728x90 AdSpace

Hot

Đông Nhi - Giang Hồng Ngọc "so kè" nhau tại Bài hát yêu thích

Với vũ đạo đẹp mắt, hai đối thủ nặng ký ở Hòa âm ánh sáng - Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc đã "so kè" nhau để bất ngờ bùng nổ tại Bài hát yêu thích tháng 6.

Đông Nhi - Giang Hồng Ngọc cũng chính là 2 tên tuổi được kỳ vọng sẽ làm nên hiện tượng trên sân khấu trong thời gian không xa.
Xuất hiện trên sân khấu Bài hát yêu thích tối 20-6, cả 2 đều tự tin mang đến 2 bản hit mới nhất của họ là Vì ai vì anh và Giây phút cuối. Sân khấu dàn dựng cho 2 ca khúc này cũng được tổng đạo diễn Việt Tú chăm chút kĩ lưỡng. Với màn biểu diễn của Giang Hồng Ngọc, một bàn nâng lớn được đặt ngay giữa sân khấu, tâm điểm ánh sáng tập trung vào Giang Hồng Ngọc đứng trên bản nâng. Từng động tác vũ đạo, uyển chuyển cơ thể của Giang Hồng Ngọc đều trở thành điểm nhấn, giúp cô toả sáng.
Đúng với kỳ vọng của khán giả, Giang Hồng Ngọc cho thấy cô là một ca sĩ đầy nội lực, giọng hát mạnh mẽ và nổi bật. Cô chính là một trong những ca sĩ được đánh giá cao nhất về giọng hát trong phần trình diễn của mình. Ca khúc Giây phút cuối chính là dòng nhạc mà Giang Hồng Ngọc đang theo đuổi, không bất ngờ khi cô hát ngày càng điêu luyện, tinh tế.

Đông Nhi ngày càng bản lĩnh, nhạy cảm với sân khấu. Trong suốt phần trình diễn của Đông Nhi, hàng trăm fan của cô có mặt tại sân khấu ngoài trời của chương trình Bài hát yêu thích không ngừng hô to tên của nữ ca sĩ.

Phần dàn dựng vũ đạo sân khấu với vũ đoàn “cánh bướm” và bục DJ phía sau của đạo diễn Việt Tú đã hỗ trợ 1 cách toàn diện cho Đông Nhi, khiến cho cô hoàn toàn yên tâm tập trung và vào phần hát của mình. Sân khấu với những vũ công tràn rộng sang 2 bên để giao lưu cùng khán giả, khiến cho màn trình diễn của Đông Nhi trở nên bùng nổ, gây choáng ngợp tới tất cả khán giả có mặt tại đây.

Đã từng không được đánh giá cao về giọng hát, nhưng sau khi kết thúc chương trình “Hoà âm ánh sáng”, Đông Nhi có thể tự tin vào mọi phần hát live của cô trên sân khấu.

Trong khi đàn em nổi bật về sự bốc lửa thì Hà Trần, sau nhiều năm vẫn giữ nguyên độ “điên” của cô khi trình diễn bản hit Dệt tầm gai trong đĩa Nhật thực.
Khi “cơn điên” còn chưa lắng xuống, Hà Trần tiếp tục hóa thân thành nhân vật Quyên - cô gái Việt có số phận long đong ở châu Âu trong phim cùng tên của đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình - và trình diễn ca khúc đầy tâm trạng Giấc mơ đã qua của nhạc sĩ Huy Tuấn. Đây là một trong những ca khúc khiến nữ ca sĩ từng khóc khi thu âm và ghi hình. Ngay khi ra mắt, ca khúc nhạc phim này cũng đã gây sốt với khán giả.
Bài hát yêu thích tháng 6 cũng ghi nhận nhiều phần trình diễn hấp dẫn như Phai của Vũ Cát Tường. Không thể hiện những động tác vũ đạo như vũ công chuyên nghiệp, nhưng từng động tác nhún nhảy, di chuyển của Vũ Cát Tường đều được khán giả ồ lên thích thú.

Vũ Cát Tường cho thấy cô là một nghệ sĩ thích tạo bất ngờ, từ một ca sĩ chuyên hát Ballad, dần chuyển sang hình ảnh tomboy, và đến thời điểm hiện tại, cô có thể làm nổ tung sân khấu với những ca khúc sôi động, những phần vũ đạo cá tính, đóng mác của Vũ Cát Tường. Khách mời bình luận - NSƯT Chiều Xuân - khâm phục khả năng của Vũ Cát Tường khi có thể vừa sáng tác, vừa hát và nhảy.
Khánh Linh thời gian sau khi sinh em bé đã có sự trở lại thành công trên sân khấu với Cây vĩ cầm. Là giọng ca "hoạ mi", cùng với kĩ thuật, chuyên môn luôn được các nhạc sĩ, ca sĩ trong nghề đánh giá cao, Khánh Linh cho thấy con đường dài sự nghiệp của cô sẽ còn nối dài trong thời gian không xa.

Cũng tham gia vai trò khách mời bình luận, nhạc sĩ Dương Cầm cảm thấy anh có thể dễ dàng quên những phần trình diễn khác khi lắng mình trong dòng chảy âm thanh với màn trình diễn Cây vĩ cầm của Khánh Linh.

Nguồn: NLĐO