728x90 AdSpace

Hot

Murray tái chiếm ngôi số 2 thế giới

Đây là lần thứ 2 trong chưa đầy 1 tháng tay vợt số 1 Vương quốc Anh vượt mặt Federer trên BXH thế giới để giành lấy vị trí No.2 thế giới. Việc Murray có được điều này cũng một phần do “Tàu tốc hành” bị loại ngay từ vòng 3 bởi “máy giao bóng” John Isner, trong khi Murray vào đến trận chung kết. Hiện trên BXH ATP tuần này, đứng đầu vẫn đang là Djokovic (15.285 điểm), xếp thứ 2 là Murray (8.470 điểm) và giữ vị trí thứ 3 là Federer (7.340 điểm).
Murray tái chiếm ngôi số 2 thế giới
Dù đã giải nghệ nhưng cựu nữ tay vợt người Trung Quốc Li Na vẫn đang gây sự chú ý của giới hâm mộ làng banh nỉ nhưng không phải ở chuyên môn về tennis mà là trong kinh doanh. Cụ thể, trong vai trò đại sứ tại giải WTA Elite Trophy ở Chu Hải (Quảng Đông, Trung Quốc), Li Na đã chia sẻ rằng cô đang theo học lớp quảng cáo thương hiệu để trở thành 1 doanh nhân trong tương lai. Với sự nổi tiếng cùng nổ lực của mình sẽ không khó để Li Na gặt hái được thành công ở công việc kinh doanh.

Cựu số 1 thế giới Venus Williams vừa mới lần đầu tiên sau hơn 4 năm trở lại Top 10 nữ tay vợt hàng đầu thế giới sau khi đăng quang WTA Elite Trophy diễn ra ở Chu Hải (Quảng Đông, Trung Quốc). Vất vả đánh bại người đàn em Karolina Pliskova trong trận Chung kết WTA Elite Trophy 2015, Venus đã có được danh hiệu thứ 3 trong mùa giải 2015. Hiện Venus đã nhảy tới 4 bậc lên xếp vị trí thứ 7 với 3.790 điểm có được. Đây là một sự nổ lực đáng nhận được những lời khen ngợi của nữ tay vợt đã 35 tuổi như cô chị nhà Williams.

Theo Tennis247