728x90 AdSpace

Hot

Man City ngược dòng phút cuối, Atletico đại thắng

Kevin De Bruyne đã tung một cú sút chéo góc vào những giây bù giờ để giúp Man City lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla ở lượt trận thứ 3 bảng D Champions League.

Bảng A: PSG và Real Madrid hòa không bàn thắng

Cả 2 bước vào trận đấu rạng sáng nay trên sân Công viên các Hoàng tử với 2 trận toàn thắng ở 2 lượt đấu đầu tiên. Tuy nhiên, những Cristiano Ronaldo hay Angel di Maria đã không thể làm gì trong việc bắn phá hàng thủ đối phương. Đặc biệt là Ronaldo, người đã bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của trận đấu ở phút 71 khi anh sút bóng chạm cột dọc.

Trận hòa 0-0 này khiến cả 2 cùng có 7 điểm sau 3 lượt trận và tiếp tục dẫn đầu ở bảng A. Ở trận đấu còn lại của bảng đấu, Malmo đã có chiến thắng đầu tiên sau khi đánh bại Shakhtar Donetsk 1-0 trên sân nhà. Vì vậy, họ đang xếp thứ 3 với 3 điểm còn đại diện đến từ Ukraine đứng cuối bảng sau 3 trận toàn thua.

Bảng C: Atletico đại thắng

Atletico Madrid đã giành chiến thắng 4-0 trước FC Astana trên sân nhà, qua đó có cùng 6 điểm như Benfica, đội bóng đã thua 1-2 trước Galatasaray trên sân khách.

Bảng D: De Bruyne giúp Man City ngược dòng và thắng ở phút cuối

Trận đấu đáng chú ý ở bảng D giữa Man City và Sevilla đã khép lại với tỉ số 2-1 cho đội chủ nhà. Đội khách Sevilla là những người vượt lên dẫn trước ở phút 30 sau pha lập công của Yevhen Konoplyanka. Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau, pha đá phản lưới nhà của trung vệ Adil Rami đã giúp Man City có bàn thắng gỡ hòa.
Man City ngược dòng phút cuối, Atletico đại thắng
Người hùng Kevin của Mancity trong trận đấu đêm qua
Bàn thắng ở phút bù giờ của Kevin de Bruyne đã giúp Man City có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Sevilla ngay trên sân Etihad. Chiến thắng này giúp Man City vững chắc ở vị trí thứ 2 thuộc bảng D, kém đội đầu bảng Juventus 1 điểm.

Juventus 0-0 M’Gladbach: Dứt điểm kém, Juve mất điểm

Cầm bóng 53% (so với 47% của M’Gladbach) và tung ra tới 14 cú sút (so với chỉ 2 của đội khách), hưởng tới 12 quả phạt góc (M’Gladbach chỉ 5 quả) nhưng Juventus không sao ghi bàn và chấp nhận chia điểm trên sân nhà sau trận hòa không bàn thắng.