728x90 AdSpace

Hot

Bộ Trưởng Bộ Công An Trần Đại Quang thăm HAGL

Sau khi nghe Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Đoàn Nguyên Đức báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của HAGL trong năm 2015 và định hướng phát triển trong những năm tới, Bộ trưởng Trần Đại Quang đánh giá cao các doanh nghiệp Việt Nam trong đó có HAGL dù trong điều kiện kinh tế, tài chính đất nước, thế giới còn nhiều khó khăn, nhưng đã mạnh dạn tiên phong đầu tư lớn vào lĩnh vực nông nghiệp, chăn nuôi bước đầu mang lại hiệu quả lớn về kinh tế, xã hội.
Bộ Trưởng Bộ Công An Trần Đại Quang thăm HAGL
Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang
Đại tướng lưu ý trong quá trình đầu tư HAGL cần cần đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động xã hội, môi trường góp phần tạo việc làm ổn định cho người dân, giúp người lao động có cuộc sống tốt.

Sau buổi làm việc với lãnh đạo Tập đoàn, Bộ trưởng Trần Đại Quang cùng đoàn đã đến thăm Học viện bóng đá HAGL Arsenal  JMG. Tại đây, Bộ trưởng rất vui khi chứng kiến hơn 100 cháu học viên từ 11 đến 14 tuổi đến từ nhiều địa phương khác nhau trên cả nước hăng say tập luyện bóng đá. Bộ trưởng đã thân ái gửi tặng các cháu Học viên bóng đá HAGL Arsenal JMG món quà 50 triệu đồng và chúc các cháu không ngừng nỗ lực tập luyện để trở thành những cầu thủ giỏi trong tương lai để cống hiến và làm rạng danh  bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Theo Trí thức trẻ