728x90 AdSpace

Hot

Máy bay lao trúng nhà dân ở Mỹ, nhiều người thiệt mạng

Theo cảnh sát địa phương, cú va chạm gây ra vụ hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà. Những người trên mặt đất đều an toàn trong khi tất cả những người ngồi trên máy bay đều thiệt mạng. Tuy nhiên, nhà chức trách chưa thể xác định chính xác số nạn nhân.

Cục Hàng không Liên bang Mỹ cho biết, chiếc máy bay gặp nạn lúc 15h ngày 10/11 theo giờ địa phương. Nó đang trên đường hướng tới Sân bay Quốc tế Akron Fulton. Quincy Vagell, một nhà khí tượng học của kênh thời tiết The Weather, cho biết, khu vực máy bay gặp nạn có tầm nhìn hạn chế và sương mù.
Máy bay lao trúng nhà dân ở Mỹ, nhiều người thiệt mạng
Hiện trường nơi máy bay lao xuống
Trung úy Bill Haymaker thuộc cơ quan cảnh sát Akron cho biết, đám cháy quá dữ dội nên họ khó có thể tiếp cận xác máy bay. Phi cơ gặp nạn là chiếc Hawker H25, mẫu máy bay phản lực thương mại nhỏ có khả năng chở khoảng 10 người. Nó cất cánh từ Dayton, Ohio, Mỹ.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, nhà chức trách đã huy động xe cấp cứu và phương tiện chữa cháy tiếp cận hiện trường. Người ta có thể nhìn thấy khói đen bốc lên từ vụ hỏa hoạn ở các khu vực xung quanh.

“Tôi nghe thấy tiếng ồn lớn từ động cơ máy bay, cho thấy nó bay rất gần với mặt đất. Sau đó, tôi nghe thấy một tiếng nổ và nhìn thấy ngọn lửa bùng lên cùng nhiều khói”, Hannah McCune, một người dân sống gần nơi máy bay lao xuống, cho biết.
Nguyên nhân tai nạn chưa được công bố.

Theo Zing.vn