728x90 AdSpace

Hot

Điểm binh U21 Quốc tế: Thái Lan dùng U19 Muangthong United làm nòng cốt

Giải U21 Quốc tế báo Thanh niên có 6 đội tham dự chia thành hai bảng. Bảng A gồm U21 Hoàng Anh Gia Lai, U21 Myanmar và U21 Hàn Quốc. Bảng B là sự hiện diện của U21 Việt Nam, U21 Singapore và U21 Thái Lan. U21 Hoàng Anh Gia Lai tham dự giải đấu với tư cách là đội ĐKVĐ.

Theo thông tin ban đầu, Thái Lan đã đồng ý cử đội hình mạnh nhất sang dự giải. Tuy nhiên sau đó, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã quyết định xây dựng U21 Thái Lan dựa trên bộ khung của U19 Muangthong United. Đây cũng chính là những cầu thủ đã vô địch giải U19 Thái Lan khu vực Bangkok. Ngoài các cầu thủ của Muangthong United, U21 Thái Lan có sự bổ sung cầu thủ của CLB Pattaya United , Nonthaburi United và Assumption United.
U21 Quốc tế sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 20/11
U21 Quốc tế sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 20/11
Thông tin trên tờ Thanh niên cho biết, U21 Thái Lan quyết giành ngôi vương tại Giải U21 Quốc tế sắp tới. Trưởng đoàn U.21 Thái Lan Suchat Indraluk tự tin khẳng định: “Chúng tôi xác định giải U.21 quốc tế là giải rất có chất lượng nên đã tham dự thì phải nghĩ đến mục tiêu cao nhất là vô địch, để tiếp nối chuỗi thành công của bóng đá Thái Lan hiện nay”.

Khác với U21 Thái Lan, U21 Singapore đã quyết định sử dụng đội quân mạnh để tham dự giải. Theo đó, nòng cốt của U21 chính là đội U23 vừa tham dự SEA Games 28. Trong đội hình của U21 Singapore có 3 tuyển thủ quốc gia là là Hussain, Taufik Suparno và Adam Bin Swandi. Người dẫn dắt U21 Singapore là HLV Richard Francis Emile Tardy.

Đội đá trận khai mạc với U21 Hoàng Anh Gia Lai là U21 Myanmar cũng có nòng cốt là các cầu thủ dự World Cup U20 thế giới.

Nhà ĐKVĐ U21 Hoàng Anh Gia Lai cũng đã công bố danh sách cầu thủ dự giải tại Tp Hồ Chí Minh. Theo đó, HLV Quốc Tuấn lựa chọn những cái tên khá quen thuộc dự giải như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn…Ngoài ra còn có một số cầu thủ trẻ ở đội năng khiếu cũng sẽ được thử sức. Thày trò HLV Quốc Tuấn sẽ có mặt ở TP Hồ Chí Minh vào ngày 17/11 để bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương.

Hôm qua, đội U21 Việt Nam cũng đã tập trung tại TP Hồ Chí Minh và bắt đầu bước vào tập luyện. Thành phần của U21 Việt Nam chủ yếu đến từ U21 Hà Nội T&T, đội bóng vừa vô địch U21 Quốc gia. HLV Phạm Minh Đức cho biết toàn đội rất háo hức chuẩn bị sẵn sàng cho giải đấu.

Với hai đại diện của Việt Nam, ngoài việc tranh tài để đạt thành tích cao nhất, các cầu thủ trẻ còn có cơ hội thể hiện khả năng của mình để lọt vào mắt xanh của  HLV trưởng của ĐT Việt Nam, Toshiya Miura.

Theo thanhnien.com.vn