728x90 AdSpace

Hot

Apple Music có mặt trên điện thoại Android

Apple vừa chính thức phát hành ứng dụng Music trên chợ ứng dụng Google Play Store. Ứng dụng này ra mắt đầu tiên vào tháng 6, nhưng ban đầu chỉ dành cho máy Mac, iPhone và iPad.
apple-music-co-mat-tren-dien-thoai-Android
Apple Music đã có mặt trên nền tảng Android
Đây là ứng dụng thứ 2 Apple phát hành cho nền tảng Android. Tuy nhiên, nó là ứng dụng đầu tiên cung cấp dịch vụ, trải nghiệm thực sự cho cộng đồng người dùng smartphone lớn nhất thế giới bởi trước đó, ứng dụng có tên Move to iOS chỉ giúp người dùng chuyển dữ liệu từ Android sang iOS.
Apple Music là câu trả lời của táo khuyết đối với các dịch vụ nhạc số trực tuyến như Spotify, Amazon Music hay Pandora. Đăng ký sử dụng dịch vụ này, người dùng có thể truy cập và sử dụng khoảng 30 triệu bài hát theo yêu cầu.

Giống với nhiều dịch vụ nhạc số khác, Apple yêu cầu phí thuê bao với ứng dụng Music. Cụ thể, người dùng phổ thông phải trả 9,99 USD/tháng để truy cập và sử dụng dịch vụ. Apple cung cấp thêm một gói dịch vụ nữa dành cho 6 người với giá 14,99 USD.

Trước đó, Apple Music nhận được một số phản ứng trái chiều. Một số người dùng iPhone tỏ ra thích thú trước dịch vụ do chính Apple phát hành, giúp mang đến trải nghiệm đồng bộ hơn trên sản phẩm của họ. Một số khác cho rằng ứng dụng còn nhiều lỗi và không có những tính năng khác biệt so với các dịch vụ nhạc số hiện hành.

Tại Mỹ, người dùng Android đã có thể tải về ứng dụng Apple Music và đăng ký sử dụng. Trong khi đó, tìm kiếm từ khoá Apple Music trên Google Play Store tại Việt Nam (sáng 11/11), ứng dụng này vẫn chưa xuất hiện.