728x90 AdSpace

Hot

Bayern quyết giữ chân Guardiola bằng lương cao nhất thế giới

Huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola đang trải qua mùa giải cuối theo hợp đồng cũ với câu lạc bộ Bayern Munich. Mùa hè tới, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ tìm điểm dừng chân mới nếu hai bên không ký bản giao kèo mới.

Trước việc Pep Guardiola liên tục nhận được lời mời hấp dẫn từ các đội bóng Anh, ban lãnh đạo đội chủ sân Allianz Arena đang cố gắng thuyết phục ông ký vào hợp đồng mới. Trang Mirror cho biết, Bayern Munich sẵn sàng trả 17 triệu bảng mỗi năm để thuyết phục chiến lược gia 44 tuổi tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Bavaria.
Bayern quyết giữ chân Guardiola bằng lương cao nhất thế giới
HLV Pep Guardiola
Pep Guardiola hiện là nhà cầm quân hưởng lương cao nhất thế giới với 14 triệu bảng mỗi năm, nhiều hơn đồng nghiệp Jose Mourinho của Chelsea 2 triệu bảng. Nếu chấp nhận ở lại Bayern Munich đến năm 2018, ông sẽ bỏ túi 51 triệu bảng.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chuyên gia tư vấn của Pep Guardiola, Josep Maria Orobitg chia sẻ: “Thậm chí tôi không biết ý định của ông ấy. Chúng tôi có vài lần nói chuyện trong những ngày qua, tuy nhiên, Pep Guardiola là người rất kín”.

Ông Orobitg cho biết thêm: “Huấn luyện viên Guardiola thường đưa ra quyết định dựa trên những ấn tượng. Một điều chắc chắn là những người thân luôn ủng hộ quyết định của ông ấy”.

Thời gian qua, có thông tin Man City, Arsenal và Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt cho chiến lược gia người Tây Ban Nha. Trong đó, đội đương kim vô địch Premier League được nhắc đến nhiều nhất, bởi họ hiện thi đấu không thành công dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mourinho trong năm thứ ba ở nhiệm kỳ hai.

Tuy nhiên, mọi chuyện hiện chỉ là tin đồn khi Jose Mourinho vẫn ở Chelsea, còn Pep Guardiola đang dẫn dắt Bayern Munich thi đấu rất thành công tại mọi giải đấu mùa này.