728x90 AdSpace

Hot

Gần nửa tấn thịt thối chuẩn bị vào quán ăn

Qua kiểm tra một xe khách lực lượng chức năng phát hiện 4 bao tải chứa gần 500 kg thịt heo hôi thối chuẩn bị được mang đi tiêu thụ trong các nhà hàng, quán ăn.
Gần nửa tấn thịt thối chuẩn bị vào quán ăn
Số thịt bốc mùi hôi thối bị lực lượng chức năng phát hiện và thu giữ
Chiều 22/12, Phòng Cảnh sát giao thông (PC67) Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận, vừa tiến hành bắt giữ một xe khách chở 438 kg thịt heo đã bốc mùi hôi thối.

Khoảng 11h cùng ngày, khi tuần tra kiểm soát tại Km 960 trên Quốc lộ 1A, Trạm CSGT Thăng Bình (thuộc Phòng PC67) đã phát hiện xe khách Kim Liên mang BKS 77B- 004.65 lưu thông theo hướng Bình Định - Đà Nẵng chở 438 kg thịt heo đã bốc mùi hôi thối. Số thịt heo này được ngụy trang trong 4 bao tải lớn và cất giấu tinh vi tại nhiều vị trí trên xe.

Quá trình kiểm tra, tài xế Đỗ Duy Khánh (SN 1968, trú đường Bùi Thị Xuân, TP Quy Nhơn, Bình Định) không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh lô hàng trên. Tài xế Khánh cho biết, chỉ là người vận chuyển và không biết số hàng trên là thịt thối.

Theo nhận định ban đầu của lực lượng chức năng, đây là thịt heo nái già được chủ lô hàng dùng đèn khò và dùng hóa chất tẩm ướp để giả thịt heo rừng rồi chở từ Bình Định ra Đà Nẵng tiêu thụ. Nếu không được phát hiện, số thịt heo này sẽ được tiêu thụ trong các nhà hàng, quán ăn trên địa bàn Đà Nẵng.

Trước đó, ngày 13/9, Trạm CSGT Thăng Bình cũng đã phát hiện trên xe khách mang BKS 51B-11341 do tài xế Nguyễn Hữu Thanh (SN 1962, trú tại quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) điều khiển chở nhiều thùng xốp chứa da và chân động vật bốc mùi hôi thối.

Theo petrotimes.vn