728x90 AdSpace

Hot

Quách Phú Thành thừa nhận yêu chân dài kém 23 tuổi

Sau khi chia tay Hùng Đại Lâm, Thiên vương Hong Kong đã tìm thấy bến đỗ mới bên một người mẫu trẻ.

Hãng tin giải trí Phượng Hoàng cho hay, Quách Phú Thành bị bắt gặp hẹn hò ở sân bay với một người mẫu trẻ. Khi phóng viên tiếp cận, anh từ chối bình luận. Tuy nhiên, tối 1/12, trên trang cá nhân, Quách Phú Thành thừa nhận chuyện yêu đương.
Quách Phú Thành thừa nhận yêu chân dài kém 23 tuổi
Tình mới Quách Phú Thành là chân dài gợi cảm có tiếng. Cô kém anh 23 tuổi.
Anh đăng tải hình ảnh nắm tay tình cảm và ghi chú: "Lái xe như thế này chỉ muốn lái chậm một chút". Sau đó, bạn gái trẻ lập tức trả lời: "Vâng, anh hãy lái chậm thôi".

Theo báo chí Hong Kong, tình mới của Quách Phú Thành là người mẫu trẻ tên Phương Viện. Cô năm nay 27 tuổi, kém Thiên vương Hong Kong tròn 23 tuổi. Cô chỉ là người mẫu trên mạng, không có nhiều tên tuổi nhưng được đánh giá sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm.

Thiên vương Quách Phú Thành từng có cuộc tình kéo dài 7 năm với Hùng Đại Lâm. Họ sống chung nhưng anh chưa một lần thừa nhận chuyện hẹn hò hay xuất hiện công khai cạnh cô. Đây là lần đầu tiên, tài tử 50 tuổi xác nhận chuyện tình cảm trước công chúng.

Nhiều cư dân mạng an ủi Hùng Đại Lâm: "Cô chịu khổ nhiều năm như vậy, thật là lãng phí thời thanh xuân". 

Gần đây khi trả lời phỏng vấn, Quách Phú Thành thừa nhận đã nghĩ đến chuyện kết hôn khi ở tuổi ngũ tuần. Không ít trang mạng cho rằng, việc công khai yêu đương ở giai đoạn này chứng tỏ Phương Viện khả năng cao sẽ là bà Quách tương lai.

Theo zing.vn