728x90 AdSpace

Hot

Đội hình tiêu biểu U-23 Premier League tính đến thời điểm hiện tại

Đội hình tiêu biểu U-23 Premier League tính đến thời điểm hiện tại
Đội hình tiêu biểu U-23 Premier League tính đến thời điểm hiện tại
11. Thủ môn: Jack Butland (Stoke City)
​Jack Butland đã giữ sạch lưới 4 trong 12 trận và có đến hơn 40 pha cứu thua tại Premier League mùa này, một thành tích rất đáng khen ngợi với một thủ thành của Stoke City. Mới ở độ tuổi 22 và cầu thủ trẻ tuổi người Anh hứa hẹn sẽ trở thành một trong những thủ môn xuất sắc tại NHA trong thời gian tới.

10. Hậu vệ trái: Brendan Galloway (Everton)

Sinh ra tại Zimbabwe chuyển đến Anh năm lên 6 tuổi và gia nhập Everton năm 2014. ​Trước mùa giải này Galloway mới chỉ 2 lần ra sân tại Premier League, nhưng với một màn trình diễn ấn tượng khi được trao cơ hội trong mùa giải này đã giúp anh liên tục có tên trong đội hình ra sân của Everton, 10 trong số đó là số trận anh được ra sân ngay từ đầu.

9. Trung vệ: Chancel Mbemba (Newcastle)

Newcastle hiện đang là đội bóng có hàng thủ tồi tệ nhất trong giải đấu khi đã để thủng lưới 22 bàn, mặc dù mùa hè qua CLB đã bổ sung thêm Mbemba. Cầu thủ 21 tuổi cũng đã để lại nhiều ấn tượng với 31 cú tắc bóng và 19 cú đội đầu,  cả hai đều là những thống kê tốt nhất trong đội hình của Steve McClaren.

8. Trung vệ: John Stones (Everton)

​John Stones hậu vệ 21 tuổi, tài năng trẻ người Anh hiện đang thi đấu cho CLB Everton là một trong những cầu thủ hot nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa hè qua khi anh liên tục nhận được sự quan tâm đến từ Chelsea. Tuy nhiên, ngay cả khi những tin đồn vây quanh xung quanh anh, John Stones vẫn luôn tỏ ra có trách nhiệm với đội bóng của mình và luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mỗi lần được ra sân.

21 pha đánh chặn và 89% tỷ lệ chuyền bóng chính xác chính là một trong những con số ấn tượng của Stones trong mùa này.

7. Hậu vệ phải: Hector Bellerin (Arsenal)

​Bellerin đã thi đấu ấn tượng ở mùa này khi vượt qua Mathieu Debuchy và Calum Chambers để giành suất thi đấu chính thức ở vị trí hậu vệ phải tại Arsenal. Sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng phản ứng trước tình huống rất tốt. Hector Bellerin đã hoàn thành 18/26 số lần cướp bóng của mình trong những vòng đấu đã qua.

6. Tiền vệ trung tâm: Eric Dier (Tottenham)

Eric Dier một mẫu cầu thủ đang năng khi anh có thể chơi như một hậu vệ phải, một trung vệ và gần đây là một tiền vệ. Với chiều cao 1m88, Dier nổi bật với những tình huống không chiến. Bên cạnh đó, khả năng đọc tình huống và tranh chấp của cầu thủ này rất ấn tượng . Trung vệ của Tottenham đã có đến 24 lần xoạc bóng và 25 lần ngăn chặn thành công trong những vong đấu qua.

5. Tiền vệ trung tâm: Dele Alli (Tottenham)

​Dele Alli là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh. Ở tuổi 19, cầu thủ trẻ này đã được rất nhiều chuyên gia hàng đầu cho rằng anh hội tụ đủ những tố chất để trở thành một thủ lĩnh nhờ kỹ thuật cá nhân điêu luyện, sức càn lướt và tranh cướp bóng tốt, đặc biệt là khả năng phán đoán rất tốt.

Alli có tiềm năng để trở thành một tiền vệ hàng đầu ở các giải đấu trong tương lai và anh cũng đã ghi 2 bàn thắng trong 11 lần ra sân mùa này.

4. Tiền vệ cánh phải: Raheem Sterling (Man City)

Cầu thủ chạy cánh 20 tuổi tiếp tục thể hiện được khả năng của mình kể từ khi chuyển đến Manchester City từ Liverpool trong mùa hè qua .
Tốc độ, sự lắt léo và kỹ thuật chính là điểm mạnh của Sterling, điều này giúp anh có được 3 bàn thắng và nhanh chóng trở thành một phần quan trọng trong sơ đồ chiến lược của HLV Manuel Pellegrini . Ngoài ra, Sterling cũng đã tạo ra 16 cơ hội ở Premier League mùa này.

3. Tiền vệ công: Ross Barkley (Everton)

Ross Barkley là một trong những nhân tố tạo nên thành công của Everton đến thời điểm hiện tại. Điểm mạnh của Ross Barkley là thuận cả hai chân, thể hình mạnh mẽ, kĩ thuật tốt và lối chơi thông minh. Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, tiền vệ người Anh sẽ mang đến những bất ngờ trong thời gian tới.

2. Tiền vệ cánh trái: Anthony Martial (Man United)

Bản hợp đồng trẻ kỷ lục trị giá 36 triệu Bảng của Man Utd ở mùa hè qua đã trở thành một trong những hiện tượng 'gây sốt' ở giới bóng đá trong thời gian qua. Nhìn vào cách thi đấu chững chạc và sự tự tin đến đáng kinh ngạc của anh thì không ai nghĩ Martial mới chỉ 19 tuổi. Mới gia nhập Quỷ Đỏ nhưng tiền đạo người Pháp đã nhanh chóng trở thành cầu thủ quan trọng trên hàng công của Man Utd và sẽ không có gì ngạc nhiên khi Martial có tên trong đội hình này.

1. Tiền đạo: Romelu Lukaku (Everton)

Romelu Lukaku đã vượt mặt Harry Kane để có tên trong đội hình này bởi phong độ ổn định và có phần vượt trội hơn so với tiền đạo của Tottenham. Theo thống kê, Lukaku có tỉ lệ dứt điểm trúng khung thành lên đến 67% sau 12 vòng đấu đã qua, anh cũng đã có 4 đường kiến tạo thành bàn cho các đồng đội. Thực tế, Lukaku đã đóng góp trực tiếp vào 11 bàn thắng trong tổng số 20 bàn của Everton, điều đó đã đủ chứng tỏ được tầm quan trọng của cầu thủ này trên đội hình của Everton.

Theo 90min.com