728x90 AdSpace

Hot

Những cách giúp Memphis Depay vượt qua khó khăn lúc này

Biến nhược thành ưu

Có một câu thành ngữ nói về bản tính con người thế này, “giang sơn thì dễ thay đổi còn bản tính thì khó dời”. Bản tính con người thực sự rất khó có thể thay đổi trong ngày một ngày hai, thế nên việc bảo anh đừng ích kỷ và cá nhân nữa là có phần vô ích.

Hãy nhìn ra thế giới một chút, quả bóng vàng thế giới năm 2014 Ronaldo cũng là một con người như vậy, anh được đánh giá là người khá ích kỷ, có cơ hội là dứt điểm luôn dù cho đồng đội ở vào thế thuận lợi hơn. Nhưng CR7 khác Depay một điểm, đó là sự hiệu quả. Thành tích của CR7 có được ngày hôm nay là do sự chăm chỉ và nghiêm túc trong tập luyện.

Depay không hề là một cầu thủ không chăm chỉ, thậm chí anh còn rất tích cực tập luyện, vì thế, hãy noi gương những đàn anh, tiếp tục chịu khó rèn luyện là tốt nhất vào lúc này.

Dần thay đổi những điểm không cần thiết.

Có những tấm gương ở chính MU mà Depay cần noi theo, như Valencia, Young… Họ không hề quá xuất sắc ở chuyên môn, nhưng rất được lòng người hâm mộ và ban lãnh đạo bởi họ ngoan, biết nghe lời. Đôi khi, vấn đề chỉ là thái độ, nếu thái độ tốt, dù chuyên môn có thế nào, sẽ luôn có người ủng hộ bạn.
Depay có phẩm chất để trở thành một ngôi sao
Quay trở lại vấn đề của Depay, lúc này anh nên tập trung tập luyện, gạt bỏ những hình ảnh gây scadal bên ngoài sân cỏ không cần thiết. Đồng thời, trên sân đấu, hay tỏ ra chuyên nghiệp hơn và bớt rườm ra đi một chút, dần dần từng chút một, không nên nóng vội, như vậy hiệu quả sẽ tăng lên.

Nhờ Van Gaal và … Sir Alex

Sir Alex sao lại có ở đây và liên quan gì ư? Nên nhớ chiến lược gia vĩ đại này luôn được coi là người thầy, người cha rất được tôn trọng và có tiếng nói ở Old Trafford. Một cuộc gặp, nói chuyện cùng những lời khuyên của Alex Ferguson lúc này có thể là bước ngoặt cho Depay.

Về Van Gaal, ai cũng biết chiến lược gia người Hà Lan là mẫu huấn luyện viên mát tay với cầu thủ trẻ như thế nào. Những trường hợp trước đây như Thomas Muller, Alaba ở Bayern Munich hay hiện tại là Lingard, Martial là ví dụ điển hình,. Van Gaal rất biết khích lệ tinh thần và sự tự tin của các cầu thủ trẻ. Ông còn biết cách bảo vệ và chịu búa rìu dư luận thay cho các học trò của mình. Hơn nữa, Depay và Van Gaal đã từng có thời gian thành công cùng nhau khi ông còn dẫn dắt đội tuyển Hà Lan trước đây, đó cũng là một điểm mà cả hai thầy trò nên tận dụng để sửa sai.

Hứa thưởng “một cái gì đó”

Việc hứa thưởng này liên quan đến ban lãnh đạo Manchester United nhiều hơn. Nếu không muốn uổng phí số tiền lớn cho việc chiêu mộ và trả lương Depay, hãy đưa ra một điều gì đó cụ thể để khích lệ Memphis, có thể là một phần thưởng về tiền hoặc vật chất, biết đâu từ đó, Depay lại ngoan ngoãn nghe lời và tuân thủ tốt chiến thuật được đề ra?

Theo tinthethao365