728x90 AdSpace

Hot

Pato sẽ giải bài toán hàng công cho Liverpool?

Pato đang chơi tại Sao Paulo theo dạng cho mượn và khi hợp đồng kết thúc vào tháng 12, anh sẽ chuyển tới Anfield. Trong cuộc cách mạng mà Juergen Klopp đang thực hiện ở Merseyside, vấn đề cần giải quyết trước mắt là hàng công. Trong thất bại trước Crystal Palace đêm Chủ nhật, Liverpool đã có số lượng lớn các cơ hội (19) và thực hiện rất nhiều pha dứt điểm (22) nhưng chỉ có 1 bàn thắng, được ghi bởi Coutinho.
Pato
Pato đang hồi sinh mạnh mẽ với 26 bàn thắng trong năm 2015
Kể từ khi được đặt dưới sự chỉ đạo của HLV người Đức, The Kop chỉ ghi 8 bàn/7 trận. Sự thiếu thốn bàn thắng đến từ việc Origi là nỗi thất vọng lớn, Danny Ings nghỉ dài hạn, Sturridge vẫn chấn thương và Benteke mới trở lại. Klopp cần gấp một chân sút mới.
Pato có thể là lời giải. Cựu tiền đạo Milan đã hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian gần đây với 26 bàn thắng trong năm 2015. Chưa đầy 3 năm qua chơi bóng ở quê nhà, “Chú vịt” lập công 55 lần, kém một chút so với 63 bàn thắng ghi được trong màu áo Milan.

Bên cạnh đó, Pato hứa hẹn là mảnh ghép không tồi trong cấu trúc của Klopp bằng tốc độ, kỹ năng kiểm soát bóng và tầm hoạt động rộng. Với sự linh hoạt, anh còn có thể chơi mọi vị trí trên hàng công, từ trung phong đến tiền đạo cánh, hoặc hộ công. Điều này rất quan trọng để thiết lập một hệ thống cơ động, chuyển đổi qua lại giữa các định dạng chiến thuật.

Với sự xuất hiện của Pato, Klopp không chỉ giải quyết các khó khăn trong ngắn hạn, mà còn hướng tới tương lai dài hạn. Anh mới chỉ 26 tuổi.

Theo bongdaplus