728x90 AdSpace

Hot

Thần dược giúp da sáng đẹp trong mùa đông

Mặt nạ từ củ cà rốt

Cà rốt màu đỏ có chứa nhiều vitamin A giúp sáng mắt đẹp da. Mặt nạ từ củ cà rốt giúp chống nhăn da, làm dịu da cung cấp độ ẩm cho da tạo độ đàn hồi tốt. Mặt nạ cà rốt rất dễ kiếm và hiệu quả cao – là một loại mặt nạ dưỡng da mùa đông hoàn hảo cho các quý cô.
Thần dược giúp da sáng đẹp trong mùa đông

Bạn có thể kết hợp cà rốt với mật ong, sữa chua hoặc dùng nước cốt cà rốt nguyên chất để làm mặt nạ dưỡng da mùa đông.

Củ cà rốt rửa sạch sau đó xay nhuyễn ra bạn có thể trộn với sữa chua hoặc mật ong thành hỗn hợp sền sệt sau đó đắp lên mặt trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch với nước ấm vỗ nhẹ. Sử dụng hỗn hợp mặt nạ dưỡng da này thường xuyên làn da mùa hanh khô của bạn vẫn sẽ mềm mịn không hề thô ráp.

Mặt nạ sữa chua

Cách nhanh nhất và dễ nhất để đảm bảo làn da của bạn vẫn được dưỡng ẩm và mềm mại trong mùa đông là sử dụng mặt nạ sữa chua. Sữa chua tự nhiên không hương liệu và không đường là tốt và phù hợp cho hầu hết phụ nữ , nhưng bạn cũng có thể thử loại sữa chua kết hợp với rượu hay bơ. Cách làm lại cực kỳ đơn giản: bạn chỉ cần thoa sữa chua đều lên khắp da mặt và để nguyên trong ít nhất 15 phút, trước khi rửa mặt sạch lại bằng nước mát.

Mặt nạ bia 

Nguyên liệu: 2 muỗng canh bia, 2 thìa dầu ô liu, 2 thìa mật ong.

Thực hiện: Các bạn trộn đều nguyên liệu, đun sôi rồi tiếp tục đun nhỏ lửa. Khi thấy hỗn hợp sệt sệt, các bạn lấy ra để nguội, rồi sau đó thoa lên mặt, để tầm 15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.

Những việc cần làm trước khi dùng mặt nạ dưỡng da 
  • Bạn nên hạn chế trang điểm, nếu có thì cũng hãy tẩy trang thật kỹ.
  • Bạn nên tẩy da chết 2 lần/tuần để lỗ chân lông được sạch và thông thoáng.
  • Sau khi rửa mặt, bạn nên dùng nước hoa hồng hoặc giấm táo sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông đó.
Theo phunutoday.vn