728x90 AdSpace

Hot

5 "mẹo" giúp đặt tour du lịch giá rẻ

Du lịch là nhu cầu thiết yếu của mỗi con người và hiện tại, bởi tour du lịch là một lựa chọn để được rất nhiều du khách yêu thích. Nhưng để lựa chọn các tour du lịch giá rẻ để đảm bảo an toàn, đặc biệt là trong mùa lễ cao điểm, du khách không biết.
Cùng tham khảo một số 5 “mẹo” giúp bạn dễ dàng để chọn một tour du lịch dễ dàng, phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn.
5 ‘tuyệt chiêu’ giúp đặt tour du lịch giá rẻ
5 ‘mẹo’ giúp đặt tour du lịch giá rẻ
1. GIỚI HẠN LỰA CHỌN ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH “lãng quên”

Trong những ngày nghỉ dài, người dân thường có thói quen đặt phòng đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như Sa Pa, Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, … Nhưng vào những ngày lễ, hầu hết các khách du lịch điểm đến du lịch nổi tiếng thường đông người, dẫn đến địa phương Khách sạn luôn trong trạng thái “phòng cháy”, giá là tốn kém hoặc không được phục vụ chu đáo. Vì vậy, trong những dịp này, bạn có thể “thư giãn” đến những nơi ít khách du lịch, nhưng cũng không kém phần hấp dẫn như Bình Ba, Tây, Đắk Nông, … hoặc đi du lịch ở nước ngoài với các điểm đến như: Campuchia, Singapore, Hồng Kông, Lào,. ..

2. LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM

Thực tế là phần lớn các công ty du lịch là ưu đãi cho những khách hàng đăng ký trước đó. Ngoài giảm giá, công ty cũng đã dành nhiều quà tặng cho khách hàng đăng ký tour du lịch sớm. Đặc biệt là trong những ngày lễ, để tránh tình trạng thiếu nơi và nhận được giảm giá với các dịch vụ chu đáo bạn cho mình một sự lựa chọn an toàn bằng cách đăng ký sớm.

3. SĂN TÌM TOUR GIẢM GIÁ

Các công ty du lịch ngoài việc luôn luôn cung cấp chính sách ưu đãi cho khách hàng mua tour du lịch sớm, họ cũng thường có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người mua đông đúc thành viên trong nhóm tour. Vì vậy, thay vì 3-4 người du lịch gia đình, du khách có thể mang lại cho bạn bè, người thân và đi trên cuộc hành trình của bạn và bạn sẽ có cơ hội để tiếp tục giảm 5-10% giá tour.

4. SO SÁNH DỊCH VỤ CUNG CẤP CỦA CÁC NHÀ THẦU CUNG CẤP TOUR

Đầu tiên chúng ta hãy xác định những nơi bạn muốn đến. Bạn có thể tìm kiếm thông tin trên internet cũng như giá vé và dịch vụ từ các cơ quan du lịch. Kiểm tra và so sánh các khuyết điểm cũng như những lợi thế giữa các nhà cung cấp. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn các tour du lịch như thế.
Khi so sánh bạn nên lưu ý những điểm quan trọng: đó không có các tour du lịch trọn gói, bao gồm học phí, vé du lịch hay không … Ngoài ra, điều kiện ăn, nghỉ mát cũng là điểm mà bạn không thể bỏ qua. Nếu bạn là một chuyến đi dài, bạn nên chú ý đặc biệt đến sự tiện lợi của giao thông vận tải.

5. LỰA CHỌN "NHÀ THẦU"

Đây là tiêu chí mà bạn đặt lên hàng đầu vì đó là sự an toàn của bạn và gia đình của bạn. Hiện nay các công ty du lịch trong nước đã đưa ra nhiều tour du lịch hấp dẫn với các điểm đến bất cứ nơi nào, phong phú và đa dạng. Nhưng bên cạnh sự hấp dẫn của giá thấp là mối nguy hiểm tiềm năng mà không thể lường trước. Vì vậy, để đảm bảo sự an toàn của chính mình, sau đó bạn không nên lựa chọn dựa trên giá nhưng phải dựa trên cả danh tiếng của công ty du lịch Kinh nghiệm du lịch Thái Lan .