728x90 AdSpace

Hot

Card âm thanh giúp chơi game bá đạo hơn, bạn đã biết chưa?

Đối với một game thủ FPS, hay thưởng thức những tựa game như CS:GO, Warface,... thì một chiếc soundcard USB giả lập âm thanh vòm là một món đồ bất ly thân trong những trận đấu
Card âm thanh giúp chơi game bá đạo hơn
Card âm thanh giúp chơi game bá đạo hơn
Từ trước tới nay, khi nhắc tới những chiếc sound card, nhiều game thủ Việt chỉ nghĩ tới những sản phẩm giúp họ nghe nhạc hay hơn thông qua chiếc máy tính thân yêu. Tuy nhiên chỉ có những game thủ eSports hay những người "go pro" một vài tựa game nhất định mới nhận ra bên cạnh những chiếc soundcard xử lý âm thanh, các hãng sản xuất gaming gear cũng cho ra mắt những mẫu soundcard với khả năng giả lập hiệu ứng âm thanh vòm 7.1 hoặc 5.1 chuẩn Dolby, giúp cho game thủ bao quát âm thanh trong những trận đấu game tốt hơn.

Chính vì thế đối với một game thủ FPS, hay thưởng thức những tựa game như CS:GO, Warface,... thì một chiếc soundcard USB giả lập âm thanh vòm là một món đồ bất ly thân trong những trận đấu:

Steelseries Siberia USB Soundcard

Chiếc soundcard USB này là một trong những sản phẩm hỗ trợ tai nghe thông dụng nhất ở cộng đồng game thủ Việt Nam và có đến 70% số người sử dụng sản phẩm này là những game thủ chơi dòng game FPS, đặc biệt là CS:GO.
Steelseries Siberia USB Soundcard
Những tính năng rất cơ bản của một chiếc sound card dành cho game thủ như giả lập âm thanh 7.1 và khả năng tương thích với bất kỳ hệ thống máy tính nào, việc bạn cần làm là nối jack tai nghe 3.5 vào chiếc sound card này rồi cắm đầu usb vào máy tính. Sự khác biệt giữa âm thanh khi sử dụng chiếc sound card của Steelseries này là không nhiều và có lẽ không thể đòi hỏi hơn ở một sản phẩm giá rẻ như chiếc USB sound card này được.

Một sản phẩm USB Soundcard khác của Steelseries đó chính là chiếc soundcard đi kèm với sản phẩm “hoành tráng” nhất đó là Steelseries Siberia Elite. Mới hơn đồng nghĩa với nhiều công nghệ mới hơn được tích hợp, thay vì mặc định giả lập 7.1 như ở bản cũ thì ở chiếc soundcard mới này thì Steelseries đã cho nhiều lựa chọn từ 2.0 đến 7.1 tùy theo sở thích của người dùng. Thêm vào đó là khả năng khử nhiễu (khử noise) microphone hiệu quả hơn hay kích hoạt chế độ âm thanh chuẩn Dolby.

HyperX Soundcard

Kingston HyperX Cloud được rất nhiều người dùng trên thế giới đánh giá là tai nghe gaming tốt nhất trong tầm giá. Và đến khi phiên bản Cloud V2 được xuất hiện thì một phụ kiện đi kèm khá thú vị đó chính là chiếc USB Soundcard của chiếc tai nghe Cloud V2 này.
Card âm thanh giúp chơi game bá đạo hơn
HyperX Soundcard
Giả lập 7.1 cùng với hệ thống khử noise cực chuẩn dành cho Cloud V2 là một lợi thế vô cùng lớn khi sử dụng phụ kiện soundcard này đi kèm. Soundcard của HyperX sử dụng cũng rất dễ dàng khi hầu hết mọi thứ đều xuất hiện ở trên mặt trước của chiếc usb soundcard này, từ nút tăng giảm âm lượng hay bật tắt giả lập 7.1 đều xuất hiện ở đây.

Sennheiser Soundcard

Chiếc USB Soundcard của Sennheiser chính là phụ kiện đi kèm của ba sản phẩm tai nghe gaming của họ là PC323D, PC333D và PC363D. Là sản phẩm của một hãng sản xuất đồ âm thanh nổi tiếng thế giới và đi kèm với một trong những chiếc tai nghe gaming tốt nhất thế giới là PC363D thì chiếc soundcard này phần nào đã tự khẳng định về chất lượng của mình trên thị trường.
Card âm thanh giúp chơi game bá đạo hơn
Sennheiser Soundcard
Sennheiser USB Soundcard là một trong những sản phẩm được nhiều game thủ ở Việt Nam tìm mua nhất, có thời điểm những chiếc soundcard này được nhập về Việt Nam và hết ngay sau 3 ngày được rao bán trên các trang buôn bán đồ công nghệ đủ để cho thấy sức hút vô cùng lớn của tên tuổi Sennheiser.

Nguồn: gamek.vn