728x90 AdSpace

Hot

Bất ngờ với mái tóc thật của Angela Phương Trinh

Mái tóc ngắn giúp Phương Trinh trở nên trẻ trung đúng lứa tuổi 20 và nhận được nhiều lời khen. Ngoài ra, việc cô chọn mặc một thiết kế cắt xẻ nhưng không hở hang của nhà thiết kế Kim Khanh cũng giúp cô nhận được điểm cộng.
Bất ngờ với mái tóc thật của Angela Phương Trinh
Bất ngờ với mái tóc thật của Angela Phương Trinh
Tối 24/9, Angela Phương Trinh cùng với Diễm My 9X, Hương Giang Idol là những khách mời của sự kiện khai trương. Trong đó, cô nàng chia sẻ một bí mật thú vị và bất ngờ: khi tham gia các sự kiện, cô thường sử dụng thêm tóc giả. Đây là lần đầu tiên Phương Trinh xuất hiện với mái tóc ngắn, cũng chính là mái tóc thật của mình.

Nữ diễn viên Biết chết liền thu hút nhiều sự chú ý nhất nhờ gương mặt xinh đẹp, đồng thời thể hiện bản thân là fashionista khi áp dụng mốt thời trang hợp xu hướng với áo crop top, quần culottes sexy mà không cần hở hang. Đây là trang phục mà nhà thiết kế Kim Khanh thực hiện riêng cho cô.

Sau những scandals về những bộ trang phục hở bạo và già quá lứa tuổi, Phương Trinh đã có một cuộc lột xác ngoạn mục về phong cách, xây dựng thành công hình ảnh thanh lịch, gợi cảm và phong thái tự tin.

Thời gian gần đây, hình ảnh của Phương Trinh được mọi người đánh giá cao. Cô gỡ mác “Nữ hoàng thị phi” khi liên tục xuất hiện với hình ảnh đẹp, không phát ngôn sốc. Ngoài ra, nữ diễn viên còn thường xuyên góp mặt ở các hoạt động thiện nguyện. Vào tháng 10 tới, Phương Trinh trở lại phim trường để tham gia 2 dự án điện ảnh lớn.

Nguồn: saostar.vn