728x90 AdSpace

Hot

Hòa nhịp xu hướng Fashion Lookbook Video

Không còn phải đếm từng ngày chờ các thước phim “Lookbook” hay “Behind the scene” của các BST mới từ các thương hiệu đình đám, các tín đồ thời trang có thể hòa nhịp cùng xu hướng bằng những Fashion Lookbook Videos đến từ các thương hiệu Việt Nam.

Cứ vào mỗi năm, những Fashion Lookbook Video như “Victoria’s Secret Swim 2015”, “Burberry: From London with Love” hay “DVF: Secret Agent” luôn tạo sức hút lớn trong cộng đồng những tín đồ thời trang...
Hòa nhịp xu hướng Fashion Lookbook Video
Hòa nhịp xu hướng Fashion Lookbook Video
Dõi theo những Fashion Lookbook Video đình đám, người xem sẽ say đắm và chìm vào thế giới thời trang đầy màu sắc không những từ những người mẫu thể hiện sống động cái “hồn” của những BST trên nền âm nhạc hiện đại lẫn cổ điển, mà hoà hợp cùng nét đẹp ấy còn là những câu chuyện được xen kẽ làm toát lên cái chất của thương hiệu. Đó có thể là một câu chuyện mang làn gió của sự tươi trẻ, năng động hay đẳng cấp hoặc sự ma mị và quyến rũ trong những thước phim chuyển động đầy hấp dẫn.

Tạm chia tay hình ảnh kẹo ngọt trước đây, BST “Ngẫu hứng khám phá 2015” PNJSILVER khoác lên mình nét hiện đại đầy mới mẻ theo phong cách Minimal Layer mà theo họa sĩ trừu tượng người Đức Hans Hoffmann, đó là “khả năng tối giản bằng cách lược bỏ những chi tiết không cần thiết để những thứ cần thiết có thể cất nên lời.” Trong một thế giới luôn chuyển động và biến hóa đa màu, một chút ngưng đọng “minimalism” dễ tạo cho cô gái một chút tĩnh lặng, cùng lúc thổi vào một chút tươi mới khiến nàng phấn chấn hơn.

“Tối giản là cách lược bỏ những chi tiết không cần thiết để những thứ cần thiết có thể cất nên lời”. Khi “tối giản” đang từng ngày vượt qua ranh giới thời trang và chuyển mình xa hơn thành một phong cách sống trong năm 2015 này thì cách nhanh nhất để bắt nhịp xu hướng chính là trang bị một tinh thần tươi mới.

PNJSILVER tự tin mang đến tinh thần này mà không cần “cố gắng quá sức” bằng những món trang sức Bạc đơn giản nhưng tinh tế. Những chiếc vòng Arm hay Finger Candy, Long Layered Necklace tính ứng dụng cao, dễ dàng “mix & match”, vừa phù hợp vừa làm nổi bật cá tính riêng của từng cô nàng đam mê thời trang.

PNJSILVER tự tin mang đến tinh thần Ngẫu hứng tươi mới mỗi ngày bằng những món trang sức Bạc đơn giản nhưng tinh tế.

Thời trang khó nói thành lời, hãy cùng 2Sao khám phá Fashion Lookbook Video “Ngẫu hứng khám phá 2015” của PNJSILVER với những thiết kế cá tính nhất, cùng câu chuyện thời trang ấn tượng của cô nàng Tóc Tiên trẻ trung, hiện đại và quyến rũ nhé!

Nguồn: sao.vn