728x90 AdSpace

Hot

Lý do Honda LEAD được phái đẹp yêu thích

Kiểu dáng đẹp

Nhìn từ phía trước, phía sau hay nhìn ngang, cảm nhận tổng thể về LEAD vẫn là vẻ thời trang đằm thắm, sang trọng và thanh lịch. Đây là thế mạnh hấp dẫn nhiều cô gái khi lựa chọn chiếc xe ga cho mình. Mặt khác, thiết kế xe các phiên bản mới của LEAD kể từ năm 2013 cũng có phần sắc cạnh và cá tính hơn chứ không bầu bĩnh như phiên bản trước.

Biểu tượng chữ V sắc nét nổi bật trước đầu xe.
Ngoài ra, chiều cao yên xe LEAD là 760 mm, khá phù hợp với vóc dáng của chị em phụ nữ Việt Nam. Do đó, dáng nữ ngồi lên xe Honda LEAD trông cũng thanh thoát hơn, người lái không bị gù lưng và tư thế lái luôn tối ưu.
Lý do Honda LEAD được phái đẹp yêu thích
Phiên bản tiêu chuẩn của LEAD 125 cc có giá 37,49 triệu đồng, phiên bản cao cấp nhỉnh hơn một chút 38,49 triệu đồng.
Giá tốt

Phụ nữ giữ tay hòm chìa khóa trong gia đình, nên việc mua xe, một tài sản có giá trị khá lớn trong gia đình càng cần cân nhắc về giá thành. So với những dòng xe tay ga cho nữ khác trên thị trường, LEAD có mức giá khá mềm, trong khi động cơ công nghệ​, tiện ích, đều đứng hàng top. Không những so với xe Honda nói riêng, mà còn với các xe tay ga khác trên thị trường nói chung, đều đáp ứng những tiêu chí này.

Phiên bản tiêu chuẩn của LEAD 125 cc có giá 37,49 triệu đồng, phiên bản cao cấp nhỉnh hơn một chút 38,49 triệu đồng.

Nhiều tiện ích

Cốp xe rộng 37 lít vốn là thương hiệu của Honda LEAD. Ngoài ra, Honda còn chú ý đầu tư đến từng tiện ích và tính năng thiết kế chuẩn xác dành cho phái nữ.

LEAD có ổ khóa đa năng 4 trong một khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên - tăng tính an toàn, dễ nhớ, dễ sử dụng. Cùng với đó là công tắc chân chống an toàn, bạn sẽ không bao giờ quên gạt chân chống bên trước khi khởi động.

Tiếp đó phải kể đến hệ thống cảnh báo thay dầu trên mặt đồng hồ công tơ mét, giúp chị em biết khi nào đến lịch thay dầu và bảo dưỡng xe.

Dành cho những cô nàng quyến rũ với chiếc giày cao gót, LEAD có sàn để chân rộng, chống trượt và phẳng, mang lại cảm giác thoải mái khi lái xe.

Nếu bạn là người mới biết đi xe, LEAD có hệ thống phanh (thắng) kết hợp, giúp phân bổ đều lực phanh giữa bánh trước và bánh sau khi chỉ dùng phanh trái (phanh sau), bảo vệ bạn an toàn trong những tình huống nguy hiểm cần xử lý nhanh.

Nếu bạn là bà mẹ bận rộn, LEAD có cửa đổ xăng thông minh, bố trí ở chính giữa thân trước của xe, vừa tầm tay, chỉ cần trượt nhẹ là việc đổ xăng đã trở nên thuận tiện và dễ dàng.

Nếu bạn tín đồ shopping, LEAD có hộc đựng đồ có cửa đóng, mở ở góc trái dưới tay lái và móc treo cỡ lớn có thể gấp gọn giữa thân xe.

Tất cả điều đó không nằm ngoài mục đích khiến phái đẹp thực sự hài lòng và thỏa mãn khi sở hữu LEAD 125 cc.

Với những điểm cộng trên, Honda tự tin khẳng định LEAD là một trong những chiếc xe hàng đầu được chị em yêu thích.

Theo zing.vn