728x90 AdSpace

Hot

“U21 HAGL sẵn sàng cho trận gặp U21 Việt Nam!”

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Quốc Tuấn của U21 HAGL tỏ ra khá thờ ơ khi nói về chiến thắng của các học trò. HV của đội bóng phố núi khẳng định: “Đây là một trận đấu cống hiến, cả 2 đội bóng đều đã chơi hết mình và đá đẹp mắt. Trong điều kiện thời tiết tệ như vậy, các cầu thủ vẫn luôn chơi quyết tâm và tấn công đến cùng. Tôi hài lòng với kết quả mà đội bóng của mình giành được”.
“U21 HAGL sẵn sàng cho trận gặp U21 Việt Nam!”
Một trận đấu mà người hâm mộ rất đang mong chờ
U21 HAGL đã thắng với tỷ số đậm, thế nhưng họ cũng để lọt lưới tới 3 bàn. Hàng công không cần phải nói gì nhiều nhưng hàng thủ rõ ràng vẫn khiến HLV Nguyễn Quốc Tuấn đau đầu. Sắp tới U21 HAGL sẽ phải đối đầu với U21 Việt Nam, một đối thủ có hàng công mạnh cùng một lối chơi rất thực dụng, sẽ là rất nguy hiểm nếu hàng thủ với những Đông Triều, Thắng Toàn, Đức Lương hay Văn Thanh vẫn chơi tệ và mắc nhiều lỗi như vậy. Dĩ nhiên mọi thứ không được phép tiêp tục mà sẽ phải thay đổi cho phù hợp.

Ông Tuấn cho biết “Chúng tôi muốn và sẽ đá hết mình để vào chung kết nhưng U21 Việt Nam cũng vậy, bởi thế cuộc đọ sức lần này sẽ rất khó nói. HAGL còn nhiều điểm yếu cần khắc phục, đặc biệt là ở hàng phòng ngự, cặp trung vệ đứng vị trí vẫn chưa thật ổn, chơi thiếu tập chung và chúng tôi sẽ cần phải có vài sự điều chỉnh trong trận đấu tới”.

Đánh giá về đối thủ ở trận bán kết, HLV Quốc Tuấn khẳng định: “U21 báo TN Việt Nam là một đối thủ rất mạnh. Dĩ nhiên chúng tôi sẽ không chơi như trước U21 Myanmar, mọi thứ cần phải có những tính toán lại về chiến thuật để phù hợp hơn”.

Về phần mình, U21 Việt Nam cũng đang rất hưng phấn sau khi giành quyền vào bán kết với ngôi đầu bảng A. HLV Minh Đức rất tự tin tuyên bố đội bóng của ông sẽ đánh bại U21 HAGL. HLV này tuyên bố “Có thể chúng tôi không chơi đẹp mắt được như họ, có thể sẽ phải nhường sân ở trận đấu đó nhưng chúng tôi sẽ ghi bàn và giành chiến thắng chung cuộc”.

Theo báo thể thao việt nam