728x90 AdSpace

Hot

U21 HAGL xuống TP.HCM, Nguyên Mạnh ở lại SLNA

Becamex Bình Dương giành hạng ba BTV Cup 2015

Becamex Bình Dương đã giành hạng ba BTV Cup 2015 sau chiến thắng 3-0 trước Sinh viên Nhật Bản. 3 bàn thắng của Bình Dương lần lượt được ghi do công của Anh Đức (2 bàn) và Duy Khánh.

Ở trận chung kết diễn ra sau đó, Bangu Atletico có thắng lợi 3-2 đầy kịch tính trước Sinh viên Hàn Quốc sau 120 phút thi đấu để đăng quang ngôi vô địch.

Tuấn Tài tự tin trước giải U21 quốc tế

Tiền đạo Hồ Tuấn Tài vừa có bàn thắng vào lưới Than Quảng Ninh trong trận giao hữu trước thềm giải U21 quốc tế 2015. Tuấn Tài chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc về bàn thắng này.

Đây chỉ là một trận giao hữu, nhưng với tất cả anh em trong đội thì không đơn giản như vậy vì đây là cơ hội quý giá để khẳng định bản thân cũng như làm quen với các đồng đội mới.

Tôi và Văn Thành đã cùng nhau tạo nên một bàn thắng đẹp. Đó là sự động viên cho cả 2 chúng tôi. Tất nhiên không phải lúc nào chúng tôi cũng sẽ chơi cùng nhau vì HLV Phạm Minh Đức sẽ linh hoạt sắp xếp chiến thuật tùy theo từng đối thủ nhưng đó là khởi đầu rất tốt”.

Nguyên Mạnh ở lại SLNA thêm 2 năm

Thủ thành Trần Nguyên Mạnh sẽ tiếp tục gắn bó với SLNA thêm hai mùa giải, tức là tới năm 2018 khi hợp đồng hiện nay kết thúc cuối năm 2016.
Nguyên Mạnh gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với SLNA.
Nguyên Mạnh gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với SLNA.
Người gác đền số một của đội tuyển Việt Nam đã ký vào bản hợp đồng gia hạn giữ anh tiếp tục ở lại Vinh. Nhiều khả năng, thủ môn 25 tuổi sẽ là tân đội trưởng đồng thời là biểu tượng mới của SLNA.

Ngày mai 17/11, U21 HAGL có mặt tại TP.HCM

U21 HAGL sẽ có mặt ở TP. HCM ngày mai 17/11 để bước vào những ngày chuẩn bị cuối cùng trước thềm giải U21 quốc tế 2015 khởi tranh ngày 20/11 tới. HAGL hiện chỉ gặp hai chấn thương nhẹ của Hồng Duy (gần như bình phục) và Tuấn Anh (sốt nhẹ).

Ngày 20/11 tới, U21 HAGL sẽ mở màn giải đấu bằng trận gặp U21 Myanmar.

Theo thethaovanhoa.vn