728x90 AdSpace

Hot

Hà Nội: Cần cẩu thang máy đổ sập, 2 công nhân tử vong

Vào 10 sáng nay 4/12, một cần cẩu vận hành thang máy bất ngờ đổ sập tại công trình chung cư 52 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội làm 2 người tử vong.
Hà Nội: Cần cẩu thang máy đổ sập, 2 công nhân tử vong
Hiện trường vụ tai nạn làm 2 người tử vong.
Tin tức trên Báo Lao động, khoảng 10h sáng nay 4/12 khi đang vận hành chiếc cần cẩu thang máy ốp vào tường công trình chung cư số 52 Lĩnh Nam (Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ sập, rơi xuống đất làm ít nhất 2 người tử vong, 1 người bị thương.

Đến 12h trưa, danh tính hai nạn nhân tử vong xác định là anh Lã Tuấn Anh (SN 1996, quê Phú Thọ) và anh Nguyễn Văn Thắng (SN 1991, quê Ứng Hòa, Hà Nội). Cả hai công nhân này đều bị tử vong tại chỗ. Anh Nguyễn Văn Ba, SN 1986 quê Hà Nam được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một số nhân chứng cho biết, chiếc cẩu vận hành thang máy đang hoạt động bất ngờ rời từ trên cao xuống đất. Một tiếng nổ lớn xảy ra làm nhiều người hoảng hốt. Lúc này, có hai người bị mắc kẹt trong đống đổ vỡ, một người bị bắn ra khỏi buồng thang tử vong. Bảo vệ công trường đã phong toả khu vực xảy ra tai nạn. Báo Pháp luật Việt Nam thông tin.

Khoảng 10 phút sau đó, lực lượng công an có mặt tại hiện trường. Xe cứu thương cũng đã đến để đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Đây là tổ hợp trung tâm thương mại văn phòng và nhà ở hỗn hợp triển khai tại số 52 Lĩnh Nam do Công ty Cổ phần Lilama Hà Nội (Tổng công ty Lilama) làm chủ đầu tư.

Được biết, dự án được khởi công vào tháng 2/2009, gồm 2 tòa tháp 23 tầng, 30 tầng và 17 nhà vườn liền kề 3 tầng. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo doanhnghiepvn.vn