728x90 AdSpace

Hot

Cristiano Ronaldo muốn trốn khỏi Real

Việc Ronaldo không muốn thi đấu cho Real Madrid đã lan truyền rất nhanh bằng nhiều phương tiện truyền thông tại Tây Ban Nha. Thông tin này ngày càng đáng tin cậy khi chính CLB chủ sân Bernabeu đã chế giễu buổi ra mắt phim của anh. Không những thế, mùa giải năm nay Ronaldo đã không thể ghi bàn trong 12 trận và phong độ đi xuống là một bằng chức xác thực cho thấy anh đã không còn muốn cống hiến cho Real Madrid.
Cristiano Ronaldo muốn trốn khỏi Real
Ronaldo đang muốn tìm bến đỗ mới của mình.
Được biết mối quan hệ giữa tiền đạo người Bồ Đào Nha và Real Madrid đã trở nên xấu đi từ khi Carlo Ancelotti rời khỏi Bernabeu. Cristiano Ronaldo rất coi trọng Ancelotti, trước khi có thông tin chính thức về việc HLV người Ý bị sa thải, Ronaldo đã đăng lên trang twitter cá nhân thông điệp: “Carlo Ancelotti là một người thầy tuyệt vời, mong rằng tôi và ông ấy vẫn làm việc với nhau năm sau”. Tuy nhiên, dường như tại Real Madrid thời điểm đó chỉ có một mình Ronaldo suy nghĩ như vậy.

Tiếp theo, Ronaldo còn tỏ ra không hài lòng với tân HLV Rafael Benitez. Ngay tại cuộc họp báo đầu tiên tại CLB, Benitez đã từ chối khẳng định rằng siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ hay nhất thế giới. Động thái trên của HLV người Tây Ban Nha đã khiến Ronaldo mất thiện cảm trước khi bắt đầu làm việc với nhau.
Trong quá trình tập luyện, những bất đồng đã liên tiếp nảy sinh xung quanh Benitez và Ronaldo. Cựu chiến lược gia của CLB Chelsea muốn xây dựng đội hình đồng đều, có tính kỷ luật chứ không xoay quanh mình Ronaldo, thậm chí Benitez đôi khi còn lờ đi khả năng độc lập tác chiến tuyệt vời của tiền đạo năm nay đã 30 tuổi.

“Chúng tôi thi đấu quá thiên về phòng ngự”, Ronaldo bực tức chia sẻ sau trận thua trước Sevilla. Câu bình luận đó của anh đã trở thành mũi giáo chĩa về phía HLV Rafael Benitez khi ông nhất quyết hò hét các học trò về thủ khi vừa vượt lên dẫn trước 1-0 để rồi sau đó Real thua trận với tỷ số 2-3. Phong độ đi xuống của Ronaldo sau thất bại bạc nhược trước Sevilla lại một lần nữa hiện hữu tại Champions League khi anh hầu như không có nổi một cơ hội ghi bàn trước PSG.
Cristiano Ronaldo muốn trốn khỏi Real
Ronaldo tỏ ra không phù hợp với triết lý của Benitez.
Nhiều báo Tây Ban Nha đưa tin rằng phía Real Madrid sẽ tỏ ra tiếc nuối nếu Cristiano Ronaldo nhất quyết rời Bernabeu. Thế nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại sốt sắng trong việc sẽ được nhận lại khoảng tiền tương đương với 80 triệu bảng Anh họ đã trả cho Manchester United vào năm 2009. Có những thời điểm chính Real Madrid cũng tỏ ra không đồng tình với hành động của Ronaldo.

Điển hình là trong buổi lễ giới thiệu ​phim về cuộc đời tuyển thủ người Bồ Đào Nha, cảnh quay buổi tiệc sinh nhật lần thứ 30 hào nhoáng đến mức không ai nhận ra Ronaldo và Real Madrid đã để thua Atletico Madrid 4 bàn không gỡ. Nhiều nhân viên cấp cao của Real đã tỏ vẻ bực tức ra mặt khi xem những thước phim vui vẻ được quay ngay trong ngày họ bị đội bóng láng giềng sỉ nhục.

Cristiano Ronaldo đã phủ định việc bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là Qatar hay MLS. Tiền đạo người Bồ Đào Nha tự tin phát biểu rằng anh vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao tại châu Âu trong vòng 4 năm nữa. Với mối quan hệ càng xấu đi giữa Ronaldo và Real Madrid, không khó để khẳng định siêu sao 30 tuổi sẽ từ bỏ đội bóng Hoàng gia càng sớm càng tốt. Điều đáng quan tâm lúc này chính là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp lẫy lừng của CR7.

Theo zing.vn