728x90 AdSpace

Hot

Giả làm hành khách, xông lên xe truy sát tài xế và phụ xe

Chiều 16/11, Công an thành phố Ninh Bình cho biết, Cơ quan CSĐT của đơn vị đang truy tìm nhóm côn đồ hành hung dã man tài xế và phụ xe của một nhà xe ở huyện Kim Sơn, chạy tuyến Ninh Bình – Lào Cai.

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an TP. Ninh Bình nhận được đơn trình báo của ông Ninh Xuân Ánh (60 tuổi), trú huyện Kim Sơn là chủ xe khách Ánh Hằng (tuyến Kim Sơn – Lào Cai) về việc con ông là Ninh Văn Hoàn (34 tuổi) lái xe khách bị côn đồ hành hung phải nhập viện.
Giả làm hành khách, xông lên xe truy sát tài xế và phụ xe
Phụ xe Lã Hồng Quang bị truy sát chảy máu đầu.
Theo trình báo của ông Ánh, khoảng 21h35 ngày 13/11, xe của công ty Ánh Hằng mang BKS 35B – 000.71 chạy theo hướng từ TP.Ninh Bình về huyện Kim Sơn. Khi đến ngã tư Ninh Phúc (gần Big C Ninh Bình) thì có 5 thanh niên đứng vẫy xe.

Nghĩ là khách đi xe bình thường, anh Hoàn tấp xe vào lề, phụ xe là anh Lã Hồng Quang (37 tuổi) mở cửa cho khách lên. Vừa bước lên xe, 5 đối tượng trên đã dùng mã tấu chém tới tấp anh Hoàn và anh Quang.

Khi anh Hoàn và anh Quang choáng váng, các đối tượng này tiếp tục kéo cả hai xuống đường hành hung đến mức phải nhập viện. Một trong 5 đối tượng sau đó đã gọi điện cho ông Ánh đe dọa: Tuyến Lào Cai là của nhà xe Hồng Anh làm ăn, tụi mày muốn sống thì rút khỏi tuyến đường này, không là tụi tao xuống giết cả nhà tụi mày (!?).

“Chửi bới xong, người này nói là vừa đánh lái xe của tôi bị thương, anh ta đưa máy cho con tôi, tôi chỉ nghe được qua điện thoại là “Bố ơi, các anh ấy đánh con sắp chết rồi” – ông Ánh nói.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Hoàn và anh Quang đã được đưa vào bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình cấp cứu. Ông Ánh cũng đã có mặt tại hiện trường, trình báo sự việc với cơ quan công an TP.Ninh Bình. Cũng theo ông Ánh, những ngày gần đây ông liên tục nhận được những cuộc điện thoại từ số máy lạ gọi đến đe dọa, yêu cầu ông không được chạy tuyến xe khách này nữa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an thành phố Ninh Bình điều tra làm rõ.


Theo Dân Trí