728x90 AdSpace

Hot

Ronaldo và phép toán khó: M.U hay PSG?

Ronaldo là số 1 ở Real Madrid là điều không ai có thể phủ nhận. Phá vỡ kỷ lục của “Chúa nhẫn” Raul, Ronaldo trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong lịch sử hơn trăm năm của đội bóng Hoàng gia. Ronaldo cũng đã có được những danh hiệu cao quý tại Real như Champions League, La Liga… Nhưng thời gian vốn là liều thuốc thử khắc nghiệt nhất đối với những người theo nghiệp quần đùi áo số. Ronaldo cũng không ngoại lệ. Mùa giải 2014/15, Ronaldo vẫn ghi bàn nhưng Real trắng tay. Mùa giải 2015/16, CR7 đang có phong độ không hề ổn định.

Có trận anh ghi tới 3 bàn thắng, nhưng có những trận chìm nghỉm trên hàng công. Cộng với đó là mối quan hệ dường như không tốt đẹp với HLV Rafa Benitez khiến chân sút người Bồ Đào Nha bóng gió ngỏ ý ra đi.


Ronaldo là chân sút hàng đầu dù đã bắt đầu bước vào tuổi xế chiều của cuộc đời cầu thủ nên cái giá Real đưa ra không hề rẻ. Mọi thông tin đều nói rằng con số để Kền kền trắng nhả Ronaldo là 80 triệu bảng, bằng số tiền mà Real bỏ ra để mua cầu thủ này về từ M.U.

Dĩ nhiên, 80 triệu bảng không phải là con số nhỏ và hiện 2 trong số những đội bóng từng mơ đến Ronaldo có đủ tiềm lực tài chính đáp ứng điều kiện của Real là M.U và PSG.

Ronaldo từng thi đấu thành công tại M.U trước khi sang Real Madrid. NHM của Quỷ đỏ vẫn yêu quý chân sút mang áo số 7 ở sân Old Trafford. Cựu tiền vệ nổi tiếng của M.U là David Beckham cũng lên tiếng khuyên Ronaldo nên trở về mái nhà xưa. Tuy nhiên một số ý kiến khác lại cho rằng Ronaldo không nên tiếp tục thử sức tại Premier League bởi đây là giải đấu vô cùng khắc nghiệt và sẵn sàng nghiền nát bất cứ ai. Mà Ronaldo thì đã không còn ở giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp.

Nếu bỏ qua M.U thì PSG có lẽ là sự lựa chọn không tồi với Ronaldo. PSG đã ba năm liền vô địch Ligue 1 và vào đến tứ kết Champions League. Mà điều này thì chính M.U còn đang phấn đấu chật vật. Ligue 1 và các giải đấu khác của Pháp cũng không khắc nghiệt như Premier League. Chỉ cần nhìn Zlatan Ibrahimovic thi đấu như thế nào tại nước Pháp dù đã ở tuổi 34 là có thể mường tượng ra tương lai của Ronaldo nếu về với PSG. Còn về độ giàu có, PSG cũng không kém cạnh so với M.U.

Ở thời điểm hiện tại, chưa có thông tin chính thức nào được đưa ra. Tuy nhiên, thời gian gần đây Ronaldo có hàng loạt những động thái như lên tiếng khen thày cũ Ancelotti hay bóng gió nói rằng sẽ không giã từ sự nghiệp cầu thủ tại Bernabeu. Điều đó khiến người ta tin rằng, CR7 đang dọn đường để rời Real Madrid.

Theo congly.com.vn