728x90 AdSpace

Hot

Điều tra vụ 2 ô tô truy đuổi nhau khiến 1 người đi xe máy tử vong

Liên quan đến vụ TNGT nghiêm trọng xảy ra vào đêm 13/11 khiến 2 người thương vong, sáng 14/11, thông tin với PV Báo ANTĐ, chỉ huy Đội CSGT trật tự phản ứng nhanh, CAQ Nam Từ Liêm, Hà Nội cho biết, hồ sơ vụ tai nạn nghiêm trọng trên được đơn vị chuyển đến Đội CSHS CAQ Nam Từ Liêm thụ lý.

Các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn được đưa về nơi tạm giữ để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra.
dieu-tra-vu-2-o-to-truy-duoi-nhau-khien-1-nguoi-di-xe-may-tu-vong
Chiếc xe Santafe tại hiện trường
Trao đổi với phóng viên, sau khi nhận được thông tin, Ban chỉ huy đội đã nhanh chóng cử các trinh sát, cán bộ ra hiện trường phối hợp với Đội CSGT-TT PƯN cùng người dân đưa các nạn nhân vào viện cấp cứu. CAQ Nam Từ Liêm cũng tổ chức khám nghiệm hiện trường xác minh làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ TNGT.

Đến thời điểm này, danh tính nạn nhân thiệt mạng trong vụ TNGT đã được làm rõ là chị Phạm Thị Minh Hương (29 tuổi) ở Trung Văn, Nam Từ Liêm. Nam thanh niên đi cùng chị Hương cũng bị thương. Sau khi gây ra TNGT, lái xe Santafe đã để lại xe và rời khỏi hiện trường. Trên chiếc xe ô tô này, Cơ quan Công an phát hiện được một CMND mang tên Trần Quang Tuấn (33 tuổi) ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Qua xác minh, chiếc xe ô tô trên có đăng ký trùng khớp với người trong chứng minh nhân dân.

Chỉ huy Đội CSHS CAQ Nam Từ Liêm cho hay đang xác minh thông tin liên quan đến việc  hai chiếc xe ô tô Santafe và Grand i10 xảy ra va chạm, đuổi nhau dẫn đến xe Santafe bỏ chạy gây tai nạn liên hoàn và đâm vào đôi nam nữ điều khiển xe máy khiến nạn nhân nữ ngồi sau bị thiệt mạng.

Hệ thống camera giao thông ghi lại được hình ảnh chiếc xe Santafe đã đâm ngang hông chiếc xe Huyndai 7 chỗ màu đỏ khiến chiếc xe này bị hư hỏng nặng phần ngang thân. Chưa dừng lại, sau đó chiếc xe Santafe đã đâm tiếp vào chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển chở chị Hương, hất văng 2 nạn nhân xuống đường trước khi cuốn cô gái này vào gầm khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Qua tìm hiểu thông tin ban đầu của PV, đêm 13/11 trước khi xảy ra vụ TNGT liên hoàn nghiêm trọng trên, chiếc xe Santafe đã va chạm với xe Huyndai Grand i10 tại khu vực gần bến xe Mỹ Đình. Sau đó hai chiếc xe này có cuộc rượt đuổi đến gần khu vực ngã tư Dương Đình Nghệ-Mễ Trì rồi tiếp tục đâm vào hai chiếc xe khác. Nam thanh niên điều khiển xe Huyndai Grand i10 được xác định là anh Bình nhà ở Phú Mỹ, Mỹ Đình.

Người này sau khi bị chiếc xe Santafe hất lên nóc capo cũng đã bị thương. Còn lái xe Huyndai màu đỏ 7 chỗ bị chiếc xe Santafe đâm vào ngang hông xe là anh Đỗ Ngọc Thanh (39 tuổi) ở Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thông tin mới nhất đến thời điểm 10h40 phút sáng 14/11, chỉ huy Đội CS ĐTTP về TTXH CAQ Nam Từ Liêm cho biết, lái xe Santafe đã đến trụ sở Công an trình diện.

Theo an ninh thủ đô