728x90 AdSpace

Hot

Harley-Davidson đào tạo lái xe miễn phí cho quân đội Mỹ

Hãng xe môtô Harley-Davidson lâu nay vốn luôn có một mối quan hệ đặc biệt với quân đội Mỹ và gần đây nhất hãng này đã, đang tiến một bước xa hơn bằng cách cung cấp các khóa học lái môtô miễn phí cho các sĩ quan, binh sĩ trong quân đội Mỹ để thực hiện các hoạt động công vụ. Hãng này cũng vẫn đào tạo cho số cán bộ quân đôi đã nghỉ hưu, quân nhân dự bị và các thành viên kỳ cựu khác của quân đội trong suốt năm 2016.
Harley-Davidson đào tạo lái xe miễn phí cho quân đội Mỹ
Nhân viên Harley-Davidson đang hướng dẫn cho các sĩ quan Mỹ
Theo các nhà nghiên cứu thì đây là một sự kiện quan trọng chứng tỏ mối quan hệ gắn bó giữa quân đội Mỹ với một hãng chế tạo và sản xuất xe môtô lớn.

Trong quân đội Mỹ có rất nhiều người có niềm đam mê với xe môtô, họ cũng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc lái xe để có thể hướng dẫn cho những người khác. Tuy nhiên, để đảm đương vai trò huấn luyện và đào tạo kỹ năng lái xe ở phạm vi số lượng lớn như trong quân đội Mỹ thì khó ai có thể làm tốt hơn một hãng xe môtô. Harley-Davidson đã nhanh chóng nắm được cơ hội đó nhằm phát triển thương hiệu của mình một cách vô cùng hiệu quả.

Harley-Davidson cung cấp cho người học những trải nghiệm tuyệt vời bằng cách cung cấp cho các học viên hệ thống lý thuyết về kinh nghiệm điều khiển xe môtô và đem đến cho họ cảm giác đặc biệt khi được thực sự điều khiển một chiếc xe môtô phân khối lớn. Thông qua việc giới thiệu hầu hết tất cả các thiết kế và sự xuất hiện trực tiếp của các mẫu xe này ở hầu hết mạng lưới đại lý của mình, Harley-Davidson đang nỗ lực rất lớn để đưa hình ảnh của mình trở thành một biểu tượng lớn ở Mỹ.

Theo chương trình này, tất cả những ai là thành viên hoặc cựu thành viên quân đội Mỹ đều có thể đăng ký để tham gia khóa học miễn phí có tên “Riding Academy” từ ngày 1/1/2016 đến ngày 31/12/2016. Đặc biệt, nếu ở nơi mà học viên sinh sống không có lớp đào tạo do Harley-Davidson tổ chức, những đối tượng trên sẽ được hãng này hỗ trợ 100% chi phí tham gia học lái xe mô tô ở bất kỳ trung tâm dạy lái xe nào. Đây hẳn là một tin vui đối với những người trong ngành quân đội Mỹ có đam mê lớn về xe phân khối lớn.