728x90 AdSpace

Hot

Doanh nhân "bí ẩn" hứa trả 1,2 tỷ đồng cho gia đình 4 người tử vong tại Thanh Hóa

Người dân hiếu kỳ tụ tập trước nhà nạn nhân, tối 1-11
Ông D thừa nhận có quan hệ làm ăn với anh Hà; và có vay của anh của anh Hà 1,4 tỷ để làm ăn, đồng thời cam kết sẽ trả khoản tiền trên.

Theo trình bày của ông D, gia đình ông không có tiền mặt nên sẽ tìm cách xoay xỏa để trả cho gia đình anh Hà. Về khoản tiền 1,6 tỷ anh Hà viết trong thư, ông D cho rằng đây là tiền mà ông và anh Hà thống nhất góp để “chạy” dự án nhưng chưa thành công.

Theo CQĐT, khoản tiền 1,4 tỷ đồng có giấy vay nợ giữa ông D và anh Hà; ông D thừa nhận có vay và sẽ trả nên đây là quan hệ dân sự, chưa có cơ sở để xác định ông D lừa đảo. CQĐT đã yêu cầu ông D nhanh chóng thu xếp trả tiền cho gia đình anh Hà.

Như ANTĐ thông tin, tối 1-11, người dân phát hiện 4 người trong gia đình anh Ngô Lê Hà (chủ cửa hàng điện máy Hà Nhung, ở tại số nhà 218, Trần Phú, TP. Thanh Hóa) đã tử vong. Anh Hà chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1, vợ anh Hà và 2 con trai, mỗi người chết ở 1 phòng khác nhau.

Tại hiện trường, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa thu giữ nhiều vỏ thuốc tân dược, thư tuyệt mệnh, file ghi âm tuyệt mệnh và nhiều giấy tờ thể hiện việc vay nợ của anh Hà trong hoạt động kinh doanh.

Theo an ninh thủ đô