728x90 AdSpace

Hot

Hỏi – đáp ‘Những cái nhất’ cùng sao Man United – Marouane Fellaini

Trên trang web chính thức của Man United vừa có bài phỏng vấn đầy thú vị với tiền vệ Marouane Fellaini.
Hỏi – đáp ‘Những cái nhất’ cùng sao Man United – Marouane Fellaini
Marouane Fellaini thần tượng Zidane.
* Cầu thủ vĩ đại nhất mà anh từng chứng kiến?

- Tôi đã từng chơi với những cầu thủ tuyệt vời. Wayne Rooney rất tuyệt, Ryan Giggs cũng vậy. Và tôi thực sự thích thú khi nhìn Zinedine Zidane thi đấu. Thật tuyệt vời khi theo dõi anh ấy chơi bóng.

* Bàn thắng nào tuyệt vời nhất với anh?

- Bàn thắng của tôi vào lưới West Brom mùa trước. Nó thật tuyệt vời.

* VĐV nào xuất sắc nhất ở các môn thể thao khác?

- Tôi rất ngưỡng mộ sự nghiệp của Michael Jordan, huyền thoại bóng rổ. Ông ấy thật tuyệt vời.

* Con người tuyệt vời nhất mà anh từng gặp gỡ?

- Tôi có thể nói là quốc vương Bỉ, khi chúng tôi dự World Cup năm ngoái. Đó thật sự là trải nghiệm tuyệt vời. Ông ấy đến sân và trò chuyện cùng chúng tôi. Đó là cảm giác rất thú vị.

* Nơi nào tuyệt vời nhất mà anh từng đến?

- Tôi không thể chọn được. Mọi nơi tôi từng đến đều rất tuyệt vời.

* SVĐ nào ấn tượng nhất ngoài Old Trafford?

-  Sân Maracana ở Brazil tại World Cup, đó là SVĐ nổi tiếng, còn Brazil cũng là đất nước rất tuyệt vời.

* Anh nghĩ gì về Man United?

- Man United là một trong những CLB lớn nhất thế giới, và tôi rất tự hào khi ở đây.

Theo thể thao việt nam