728x90 AdSpace

Hot

Xôn xao vụ hàng loạt nữ công nhân bị sờ ngực, tấn công bằng kim tiêm

Vụ việc xảy ra tại khu công nghệ cao đóng trên địa bàn quận 9, TP.HCM, đã gây xôn xao, hoang mang trong dư luận trong những ngày qua. Nạn nhân là những nữ công nhân bị kẻ lạ tấn công bằng cách sờ ngực và bằng hung khí, nghi là kim tiêm.

Một đại diện Công an phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM, xác nhận, vụ việc hàng loạt công nhân trình báo bị kẻ lạ sờ ngực và tấn công bằng hung khí nghi là kim tiêm, là có thật. Hiện Công an phường này đang phối hợp cùng BQL khu công nghệ cao, tăng cường tuần tra kiểm soát, điều tra, truy bắt nhanh thủ phạm để ổn định tình hình địa phương, trấn an dư luận.
Xôn xao vụ hàng loạt nữ công nhân bị sờ ngực, tấn công bằng kim tiêm
Đoạn đường trong khu công nghệ cao mà các nữ công nhân bị kẻ lạ tấn công
Theo thông tin ban đầu, liên tiếp trong những ngày gần đây các nữ công nhân làm việc tại các công ty trong khu công nghệ cao bị tấn công bởi kẻ lạ, vào lúc vào ca sáng sớm hoặc tan ca chiều tối. Họ bị tấn công khi đang đi bộ hoặc đi xe đạp.

Nội dung các nạn nhân trình báo là bị kẻ lạ tiếp cận bất ngờ sờ ngực hoặc dùng hung khí nghi là kim tiêm để đâm vào ngực, tay.... Sau khi bị tấn công các nữ công nhân này đã trình báo, sau đó được chuyển đến bệnh viện Nhiệt Đới TP.HCM để kiểm tra sức khỏe, uống thuốc chống phơi nhiễm HIV.

Các vụ tấn công vào hàng loạt nữ công nhân đã gây xôn xao, hoang mang trong dư luận.

Trước tình hình trên một số công ty có nữ công nhân bị tấn công đã phát đi thông báo để công nhân tăng cường cảnh giác. Như công ty N có 9 nữ công nhân bị tấn công thì thông báo khuyến cáo về kẻ gây án là một nam thanh niên đi xe gắn máy Wave màu đỏ, đeo khẩu trang che kín mặt.

Thông báo cũng nói tổng giám đốc công ty thưởng nóng 20 triệu đồng cho người bắt được đối tượng gây án hoặc sẽ thưởng cho người cung cấp thông tin để bắt giữ được đối tượng này, tùy mức độ chính xác của thông tin cung cấp.

Còn công ty S thì phát đi thông báo xác nhận có 1 trường hợp nữ công nhân của công ty này bị tấn công. Đồng thời thông báo của công ty cũng hướng dẫn các nữ công nhân cách sơ cứu, nếu chẳng may bị tấn công.

Nhiều công ty khác, dù chưa ghi nhận nữ công nhân của mình bị tấn công nhưng cũng đã có khuyến cáo, có biện pháp tăng cường để bảo vệ công nhân. Các công ty này đã tăng cường lực lượng bảo vệ, chủ yếu là mặc thường phục để bảo vệ công nhân của mình và chủ động truy bắt đối tượng bệnh hoạn nói trên.

Theo anninhthudo.vn