728x90 AdSpace

Hot

Quen 1 tuần, thiếu nữ 'vui vẻ' 2 giờ thì bị cướp

Đối tượng định lấy điện thoại của bạn gái mới quen là Nguyễn Quang Long (30 tuổi, ngụ Q.5, TP.HCM). Hiện Long đã bị công an Q. Tân Bình, TP.HCM ra quyết định tạm giữ hình sự về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin  từ cơ quan công an, sau khi quen biết với chị Vũ Thị Kim Ngân (quê Long An) được khoảng một tuần qua mạng Zalo, cả hai hẹn gặp mặt rồi dẫn nhau vào khách sạn.

Sau 2 giờ vui vẻ bên nhau tại một khách sạn ở quận 10 thì nghi can này chở chị Ngân đến chợ Phạm Văn Hai (quận Tân Bình) để chia tay.

Thấy chị Ngân sử dụng điện thoại Iphone 5, Long giả vờ mượn rồi kêu nạn nhân xuống xe để bỏ chạy nhưng Ngân không xuống mà giằng co với Long để lấy lại điện thoại. Trong lúc giằng co thì cả 2 té ngã làm tiền của chị Ngân rơi xuống đất.

Long liền nhặt hết tiền, cầm luôn điện thoại của chị Ngân và tăng ga bỏ chạy. Chị Ngân tiếp tục giằng co, Long xông vào đánh chị Ngân để bỏ chạy thì chị Ngân kêu cứu và được người dân ở gần đó hỗ trợ bắt giữ.
Quen 1 tuần, thiếu nữ 'vui vẻ' 2 giờ thì bị cướp
Nguyễn Quang Long (phải) thừa nhận hành vi của mình tại cơ quan công an
Tại cơ quan công an Long khai nhận hành vi chiếm đoạt tài sản của chị Ngân và cho biết mình bị bệnh trĩ nặng, không đủ tiền điều trị nên túng quá làm liều.

Đây không phải là lần đầu tiên sau khi quan hệ xong các cô gái bị chính người tình dùng vũ lực để cướp tài sản.

Trước đó tại Tây ninh cũng xảy ra trường hợp tương tự. Đối tượng là Trần Minh Luân (21 tuổi, ngụ ấp Trường, xã Hảo Đước, huyện Châu Thành).

Luân và Huỳnh Kim Chi (21 tuổi) quen biết nhau qua mạng xã hội Zalo. Tối ngày 24/3, Luân hẹn và chạy mô tô đến đón Chi đến bờ kênh nơi khu vực đồng ruộng không có nhà, tại đây cả hai đã quan hệ tình dục với nhau.

Sau khi quan hệ, lợi dụng sơ hở, Luân đã đánh mạnh vào sau cổ của Chi làm Chi ngất xỉu.

Luân lột hết tài sản của Chi gồm 1 iphone; 14 chiếc vòng xi men vàng 18K, trọng lượng 7,6 chỉ; 1 chiếc nhẫn vàng 18K, trọng lượng 1,1chỉ; 1 sợi dây chuyền bạch kim và 600.000đ tiền Việt Nam sau đó tẩu thoát.

Hậu quả, Luân bị tòa tuyên 9 năm tù giam và  phải trả lại số tiền vàng, ĐTDĐ và bồi thường danh dự cho người bị hại là 34 triệu đồng.