728x90 AdSpace

Hot

Siêu phẩm MV Agusta F4 RC đầu tiên tại Việt Nam

MV Agusta F4 RC chính là phiên bản thương mại của mẫu xe đua World Superbike Championship F4 RR nhà MV Agusta. Xe được ra mắt lần đầu tiên hồi tháng 3 năm nay với số lượng giới hạn chỉ ở mức 250 chiếc cùng 2 sự lựa chọn sức mạnh tùy thuộc vào hệ thống ống xả theo xe.

Siêu phẩm MV Agusta F4 RC sở hữu động cơ 998 phân khối 4 xy-lanh thẳng hàng. Với phiên bản ống xả tiêu chuẩn, sức mạnh sản sinh ra từ khối động cơ này là 205,5 mã lực trong khi đó phiên bản ống xả Termignoni 4-2-1-2 hiệu suất động cơ sẽ được tăng lên mức 212 mã lực.
Siêu phẩm MV Agusta F4 RC đầu tiên tại Việt Nam
Siêu phẩm MV Agusta F4 RC đầu tiên tại Việt Nam
MV Agusta F4 RC sở hữu trọng lượng 175 kg, nhẹ hơn phiên bản đường đua 7 kg tuy nhiên vẫn cao hơn các đối thủ đến từ BMW, Ducati, Yamaha, ... trừ một số chi tiết nhỏ được điều chỉnh để phù hợp với việc di chuyển trên đường phố, F4 RC về tổng thể không có nhiều khác biệt so với bản đường đua F4 RR, những công nghệ chế tạo, vật liệu và phụ tùng trên xe vẫn là loại tiên tiến nhất.

Toàn bộ khung xe được hàn TIG bằng tay, hệ thống giảm xóc là loại NIX30 và TTX36 cao cấp nhất của hãng Ohlins danh tiếng, nắp che động cơ bằng magie trong khi ống xả cùng toàn bộ dàn ốc bằng titan, dàn áo ngoài của xe làm từ sợi carbon. Người dùng F4 RC cũng có thể tự do điều chỉnh tất cả các thông số của xe, từ độ nhạy ga tới mô-men xoắn cực đại, thêm vào đó là hệ thống điều khiển lực kéo 8 chế độ cùng hê thống hỗ trợ sang số điện tử.

Có mặt trên thị trường, MV Agusta F4 RC sẽ cạnh tranh trực tiếp với Kawasaki Ninja H2, Yamaha R1, BMW S1000RR, Ducati 1299 Panigale, ... Tuy nhiên với số lượng sản xuất chỉ 250 chiếc cùng mức ra 43.19€ tại Ý thì không phải biker nào cũng có thể sở hữu siêu phẩm  này.

Theo autodaily