728x90 AdSpace

Hot

Messi thích xem đồng đội thi đấu từ ghế dự bị

Trận đấu với Roma trên sân Nou Camp đánh dấu lần đầu tiên đá chính của Messi sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. Và tiền đạo Argentina đã không phụ sự kỳ vọng của NHM và BHL khi có trận đấu xuất sắc với 1 cú đúp cùng màn trình diễn tốt để giúp đội nhà đại thắng 6-1 và giành vé vào vòng 16 đội.

Phát biểu sau trận đấu, M10 cho rằng anh đã gần như hồi phục 100% phong độ và tràn đầy năng lượng để thi đấu phần còn lại của mùa giải. "Chấn thương của tôi kéo dài lâu hơn dự kiến 1 chút. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn để quay lại sân và thi đấu. Mặc dù tôi cũng rất thích ngồi bên ngoài sân để xem các đồng đội trình diễn."
Messi trở lại ấn tượng với cú đúp
Messi trở lại ấn tượng với cú đúp
"Toàn đội đang chơi rất tốt. Nhưng vẫn còn cả một chặng đường dài phía trước. Mùa giải vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi không được phép tự mãn. Hy vọng là chúng tôi sẽ tiếp tục duy trì được phong độ đỉnh cao như thế này."

"Hiện tại tôi cảm thấy mọi thứ đều ổn. Tôi vẫn đang tiến bộ và hồi phục từng chút từng chút một sau chấn thương. Tôi hài lòng với 90 phút thi đấu hôm nay và sẽ trở lại thực sự khỏe mạnh 100% ở những trận đấu tới". Messi cho biết.

Ở trận đấu với Roma, các camera đã ghi lại được cảnh Messi đã phải chạy ra đường pit để uống một viên thuốc, khi mà trận đấu vẫn đang tiếp tục. Tuy nhiên với những phát biểu trên của M10, các fan hâm mộ có thể yên tâm về tình trạng sức khỏe của siêu sao Argentina.

Nói về sự kết hợp với Neymar và Suarez trên hàng công, Messi chia sẻ: "Tôi không chắc sự kết hợp giữa chúng tôi có phải là chìa khóa chính mang lại thành công cho CLB hay không. Nhưng có 1 sự thật là chúng tôi rất hiểu nhau, chơi với nhau ngày càng ăn ý và cùng nhau tận hưởng những giây phút thi đấu trên sân. Chúng tôi đều muốn chiến thắng, đều cảm thấy có trách nhiệm với toàn đội và sẽ luôn cố gắng để làm tốt công việc của mình."

Theo khampha.vn