728x90 AdSpace

Hot

Cơ hội đầu tư, an cư hấp dẫn

Nếu TPHCM là địa phương bùng nổ thị trường căn hộ trong hơn 1 năm qua, các địa phương lân cận cũng như các huyện vùng ven TP lại được nhà đầu tư hướng đến thị trường đất nền. Với lợi thế kết nối hạ tầng tốt, môi trường trong lành, giá rẻ, tiềm năng sinh lợi cao… phân khúc đất nền vùng ven, liền kề TPHCM đang được nhiều nhà đầu tư hướng tới. Dự án "Khu đô thị TM-DV Cát Tường Phú Nguyên Residence" (Cát Tường Phú Nguyên Residence) giai đoạn 1 với 250 sản phẩm do CTCP Địa ốc Cát Tường Đức Hòa làm chủ đầu tư chào bán ngày 29-11 tới là một trong những dự án được đông đảo nhà đầu tư quan tâm nhờ những lợi thế nói trên.
Cơ hội đầu tư, an cư hấp dẫn
Phối cảnh dự án  "Khu đô thị thương mại dịch vụ Cát Tường Phú Nguyên Residence ". 
Từ “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”

Sau Bình Dương, Đồng Nai, vài năm gần đây Long An được xem là một trong số các tỉnh lân cận TPHCM được nhà đầu tư đánh giá là thị trường mới nổi. Lợi thế của địa phương này là sát TPHCM, được kết nối bởi hàng loạt công trình hạ tầng giao thông trọng điểm, không chỉ kết nối Long An với TPHCM mà còn với các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam bộ…

Do vậy, việc sống ở Long An làm việc ở TPHCM và ngược lại không còn là bận tâm của nhiều người về không gian lẫn thời gian đi lại. Nhận diện được tiềm năng phát triển của Long An, thời gian qua khá nhiều nhà đầu tư tên tuổi đã quyết định "đổ" vốn vào địa phương này. Nhiều dự án khu đô thị lớn như Làng Sen Việt Nam, Khu dân cư Thương mại Cát Tường Phú Thạnh… đang mọc lên. Một yếu tố đặc biệt quan trọng nữa là mặc dù giáp ranh với TPHCM, nhưng mặt bằng giá BĐS ở các dự án Long An khá thấp, chỉ cần bỏ ra vài trăm triệu đồng là có thể sở hữu được 1 nền đất, nên những người có thu nhập trung bình thấp vẫn có thể tham gia được.

Ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội BĐS TPHCM, nhận xét Long An là một trong những khu vực được chú trọng xây dựng hàng loạt công trình giao thông quan trọng trong thời gian qua và sắp tới như đường Cao tốc TPHCM - Trung Lương, Cao tốc Long An - Tân Sơn Nhất, Đại lộ Đông - Tây, các tuyến đường vành đai 1, 2, 3, 4 kết nối Long An với TPHCM và các tỉnh, thành lân cận như Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu. Các dự án nâng cấp tỉnh lộ, đường xuyên tâm... được quy hoạch và triển khai đã rút ngắn khoảng cách từ Long An đến TPHCM, cùng với việc hình thành các khu đô thị tại khu vực Long An đang thu hút được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư. Đặc biệt, hiện nay khu vực Tây Bắc TPHCM được TP xác định là một trong những hướng phát triển chính trong thời gian tới, chắc chắn những khu vực lân cận như Long An, Bình Dương sẽ cộng hưởng phát triển nhất định. Chia sẻ với ĐTTC, ông Đỗ Hữu Lâm, Chủ tịch UBND tỉnh Long An, cho biết nhiều dự án hạ tầng giao thông kết nối TPHCM và Long An ngày càng thuận lợi. Do đó, thời gian qua nhiều dự án BĐS được triển khai tại Long An để đáp ứng nhu cầu không chỉ cư dân tại chỗ mà còn các nhà đầu tư từ các địa phương khác đến.

Đến Cát Tường Phú Nguyên

Trong bối cảnh chung đó, Khu dân cư thương mại Cát Tường Phú Nguyên được hình thành nhằm cung cấp nhiều sự lựa chọn về nhà ở, trung tâm thương mại dịch vụ và đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Bên cạnh đó, Khu dân cư thương mại Cát Tường Phú Nguyên ra đời nhằm thúc đẩy sự phát triển kinh tế của khu vực cửa ngõ phía Tây TP với tiêu điểm là xây dựng khu trung tâm thương mại với cơ sở hạ tầng hiện đại, liền kề các tiện ích cộng đồng như trường học, công viên, khu du lịch sinh thái…

Cát Tường Phú Nguyên Residence tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh lộ 824, thuộc xã Mỹ Hạnh Nam, Đức Hòa, Long An, liền kề trung tâm đô thị Tây Bắc TPHCM, giao thông kết nối dễ dàng với trung tâm TPHCM… chỉ 20 phút đi xe để đến sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, 25 phút đến chợ Bến Thành. Trong vòng bán kính 1km có đầy đủ các tiện ích như: Trung tâm hành chính, bệnh viện, trường học các cấp, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại, ngân hàng… Dự án có quy mô 32,08ha, được chia làm 3 giai đoạn: Giai đoạn 1 - Phố thương mại Phúc Lộc 3,8ha, tổng vốn đầu tư hơn 17 triệu USD; giai đoạn 2 - Phố thương mại Phúc Hưng 6,1ha; giai đoạn 3 - Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp Phúc Long 22,18ha. Mật độ xây dựng khoảng 40%, còn lại 60% là hồ sinh thái, công viên cây xanh và các công trình công cộng phục vụ cư dân

Được thiết kế đặc biệt, hiện đại, mỗi dãy phố đều có một vẻ đẹp riêng với những nét biến tấu của không gian, màu sắc và ánh sáng, phù hợp kinh doanh và cá tính của chủ nhân. Phía Tây Nam là công viên Đống Đa với thiết kế 3 hình tròn tượng trưng cho mặt trời, mặt trăng và trái đất; phân chia thành 5 khuôn viên cây xanh tượng trưng cho Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Phía Bắc là công viên Chi Lăng với hàng cây xanh rợp bóng trải dài. Và phía Đông là Trung tâm Thương mại Phúc Lộc sầm uất. Các khuôn viên này kết nối với các dãy phố thương mại tạo thành một tổng thể kiến trúc độc đáo.

Ông Trần Quốc Việt, Tổng giám đốc CTCP Địa ốc Cát Tường Đức Hòa, cho biết tâm huyết của doanh nghiệp là tạo nên những khu dân cư, khu đô thị mới có thiết kế hài hòa với thiên nhiên, đầy đủ tiện ích và hướng đến số đông bằng giá cả và giải pháp hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Với số tiền từ 350 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu ngay 1 nền đất tại Khu đô thị Cát Tường Phú Nguyên. Không những đưa đến cho khách hàng những sản phẩm có lợi thế tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, mà CTCP Địa ốc Cát Tường Đức Hòa còn tạo ra chương trình bán hàng nhiều ưu đãi nhất cho khách hàng. Một số chương trình hấp dẫn trong ngày mở bán như: Chương trình rút thăm trúng thưởng “Siêu tiết kiệm 100 triệu đồng" dành cho khách hàng đặt cọc, với cơ cấu giải thưởng là các sổ tiết kiệm từ 5-50 triệu đồng; chương trình rút thăm may mắn dành cho KH tham quan dự án là các giải thưởng như laptop, máy nóng lạnh, lò nướng và hàng trăm quà tặng có giá trị khác. Ngoài chương trình ưu đãi ngày mở bán, khách hàng có cơ hội nhận các chương trình như hỗ trợ chiết khấu cho khách hàng… 20 khách hàng công chứng đầu tiên và đăng ký xây dựng sẽ được nhận gói "Cát Tường An Cư" với tổng giá trị lên đến 50 triệu đồng. Công ty cũng sẽ hỗ trợ xây dựng như giấy phép trong vòng 14 ngày; cung cấp gói vật liệu xây dựng với giá rẻ hơn thị trường; đo đạc miễn phí cũng như tư vấn các thủ tục đến khi hoàn công nhà… Hiện nay 100% đất tại "Cát Tường Phú Nguyên Residence" đã có sổ hồng riêng từng nền.

Chuyên gia BĐS Trần Khánh Quang nhận định với dự án ở Đức Hòa, một trong những huyện giáp ranh với TPHCM, chỉ cách trung tâm TP 25-27km, khách hàng sống tại dự án vừa được sống trong môi trường trong lành lại vừa có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích dịch vụ từ khu trung tâm cũng như tiện ích hiện hữu.Đặc biệt, vị trí dự án nằm gần các khu công nghệ cao như Hoàng Gia, Xuyên Á, Đức Hòa.... tạo một thị trường lớn để khai thác các dịch vụ kinh doanh như vui chơi, giải trí, cửa hàng, nhà cho thuê...Do đó tiềm năng BĐS khu vực này là rất lớn.

Theo saigondautu.com.vn