728x90 AdSpace

Hot

Ibrahimovic chê Guardiola “không phải đàn ông”

Giữa Ibrahimovic và Guardiola từng có mâu thuẫn từ thời cả hai còn ở Barcelona. Cũng vì vậy mà tiền đạo người Thuỵ Điển chỉ trụ lại được đúng một năm ở đội bóng xứ Catalan (năm 2009). Trong cuốn tự truyện của mình xuất bản năm ngoái, trong đoạn kể về thời ở Barcelona, Ibrahimovic mô tả HLV Guardiola như một “kẻ hèn nhát, nhu nhược”.
Ibrahimovic chê Guardiola “không phải đàn ông”
Guardiola và Guardiola từng "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" hồi còn ở Barcelona.
Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn CNN, tiền đạo người Thuỵ Điển lại xới lại mối hiềm khích này. Khi được hỏi về người thầy cũ, Ibrahimovic nói: “Dù gì đi nữa, ông ấy vẫn là một HLV giỏi. Nhưng nếu ở khía cạnh con người thì tôi không biết phải nói sao. Có điều gì đó khác hẳn. Ông ta không phải là một người đàn ông. Không cần phải nói gì thêm”.

Ngược lại, khi nói về HLV Carlo Ancelotti, Ibrahimovic khen là một HLV xuất sắc, một con người tuyệt vời; còn Jose Mourinho là người mưu mẹo, biết cần phải làm những gì để chiến thắng.

Ibrahimovic còn tiết lộ: “Tôi đã có 2 lần suýt đến với giải Ngoại hạng Anh, một lần với Arsenal và một lần với Man City. Nhưng điều đó đã không xảy ra”.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Ibrahimovic đã đề cập đến tương lai của mình. Hợp đồng của Ibrahimovic với Paris St Germain sẽ hết hạn vào cuối mùa bóng này và một số CLB có tiếng ở Châu Âu đã liên hệ với anh.

Khi được hỏi về khả năng gia nhập Arsenal, Ibrahimovic lấp lửng cho biết mình sẽ có nhiều cuộc đàm phán với các CLB từ nay cho đến EURO 2016.

Theo laodong.com.vn