728x90 AdSpace

Hot

CLB Mito sẽ sang Hà Nội ký hợp đồng với Công Phượng

Do Công Phượng đang tập trung cùng U23 Việt Nam nên lễ ký hợp đồng chuyển nhượng cầu thủ giữa HAGL và CLB Mito Hollyhock sẽ diễn ra tại Hà Nội vào 23/12.
CLB Mito sẽ sang Hà Nội ký hợp đồng với Công Phượng
Website chính thức của CLB Mito Hollyhock đưa đầy đủ thông tin chiều cao, cân nặng về tân binh Công Phượng. Theo thông tin được tiết lộ, đội bóng Nhật Bản sẽ có mặt tại Hà Nội để ký hợp đồng vào 23/12. 
"Cầu thủ của HAGL, Nguyễn Công Phượng sẽ thi đấu cho Mito Hollyhock kể từ tháng 1/2016, với bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Chúng tôi thông báo với các bạn rằng lễ ký kết sẽ được tổ chức vào 23/12", website chính thức của CLB Nhật Bản đưa tin về bản hợp đồng mới ở mùa giải 2016.

Trước thông tin về việc ký hợp đồng với đội bóng mới, Công Phượng hào hứng chia sẻ: "Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được khoác áo CLB Mito Hollyhock. Trong sự nghiệp cầu thủ, tôi luôn khát khao được thi đấu ở những giải có trình độ cao như ở J.League. Điều này sẽ giúp tôi có thêm nhiều kinh nghiệm quý báu.

Khi đến thăm CLB Mito, tôi thấy đội bóng có sân vận động khá hiện đại còn người hâm mộ thì rất tuyệt vời. Họ cổ vũ quy mô và chuyên nghiệp khiến tôi ấn tượng. Cảm ơn tất cả các bạn CĐV và mong sự ủng hộ từ các bạn trong mùa giải 2016".

Do mùa giải 2016 bắt đầu từ tháng 2 nên Công Phượng sẽ được tạo điều kiện để tập trung khoác áo U23 Việt Nam thi đấu VCK U23 châu Á 2016, diễn ra tại Qatar từ 12-30/1/2016. Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh từng khẳng định, đội bóng Nhật Bản sẽ để Công Phượng về thi đấu cho ĐTQG, U23 nếu VFF triệu tập.

Công Phượng sang thi đấu ở J.League 2 với phí chuyển nhượng 92.52€ (khoảng 2,2 tỷ đồng), mức lương 2.78€ (khoảng gần 70 triệu đồng) mỗi tháng.

Theo zing.vn