728x90 AdSpace

Hot

U21 HAGL được “xả hơi” 1 tuần

Sau chức vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015, các cầu thủ U21 HAGL đã được BHL đội bóng thưởng 1 tuần nghỉ ngơi.

Tối 29/11, Công Phượng cùng các đồng đội đã có trận đấu cực hay trước U19 Hàn Quốc để bảo vệ thành công chức vô địch giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên. Sau chiến thắng này, các cầu thủ U21 HAGL sẽ có một tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới.
U21 HAGL được “xả hơi” 1 tuần
Các cầu thủ U21 HAGL sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại tập trung cùng đội bóng
Tuy nhiên, sẽ chỉ có một phần đội tuyển U21 HAGL được hưởng phần thưởng này của ban lãnh đạo đội bóng bởi ngay sau khi kết thúc giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên, sáng nay (30/11), Tuấn Anh đã bay sang Nhật Bản để bắt đầu một tuần thử việc cùng CLB Yokohama. Trong khi đó, 5 cầu thủ khác là Công Phượng, Hồng Duy, Đông Triều, Văn Toàn và Văn Tiến sẽ tập trung cùng U23 Việt Nam vào ngày 1/12 để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á sẽ tổ chức vào tháng 1 năm sau.

Theo dự kiến, ngày 7/12 các cầu thủ của HAGL bao gồm cả những cầu thủ vừa tham gia giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên và những cầu thủ không tham dự giải đấu này sẽ trở lại đại bản doanh Hàm Rồng để tập luyện cho mùa giải mới.

Sau một mùa giải gặp nhiều khó khăn để chuẩn bị cho mùa giải mới, HAGL đã kí hợp đồng với 2 cầu thủ là Văn Pho và Vĩnh Lợi. Họ vẫn đang tiến hành thử việc một số ngoại binh đến từ Brazil. Sự trưởng thành của lứa Công Phượng, Tuấn Anh tại giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 là động lực để đội bóng phố Núi trở lại cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải tới.

Theo thethaovietnam.vn