728x90 AdSpace

Hot

Nhân viên massage gạ gẫm khách kích dục

Tại khu vực phòng massage, đoàn kiểm tra phát hiện hai nhân viên của khách sạn đang thực hiện hành vi kích dục cho khách nên tiến hành lập biên bản.
Nhân viên massage gạ gẫm khách kích dục
Tối 9-12, Đoàn 1, Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP Hồ Chí Minh phối hợp với Đội 5, PC45 tiến hành kiểm tra khách sạn Cao Gia Thịnh (đường Phan Văn Hớn, quận 12).

Tại khu vực phòng massage, đoàn kiểm tra phát hiện hai nhân viên của khách sạn đang thực hiện hành vi kích dục cho khách nên tiến hành lập biên bản. Các nhân viên nữ khai nhận mới vào làm tại khách sạn, không có hợp đồng lao động, không có lương cơ bản chỉ sống nhờ vào tiền bo của khách khi thực hiện hành vi kích dục.

Làm việc với chủ cơ sở massage, được biết, cơ sở có 32 phòng Vip với hàng chục nhân viên massage. Mỗi lần khách muốn vào massage phải mua vé với giá 200 ngàn đồng, khi khách có nhu cầu kích dục, mỗi khách phải trả thêm từ 200-300 ngàn đồng. Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản xử phạt nhiều lỗi, trong đó có các lỗi về mua dâm, bán dâm và các hoạt động tình lục làm phương thức kinh doanh.

Theo cand.com.vn