728x90 AdSpace

Hot

Xe tải va chạm xe máy: 1 người chết, 2 người bị thương

Khoảng 6h30 sáng 8/12, trên đường Trần Đại Nghĩa (huyện Bình Chánh TP HCM) đã xảy va một vụ tai nạn giao thông giữa xe tải và hai xe máy khiến 3 người thương vong.
Xe tải biển số 62C-033.04 chạy trên đường Trần Đại Nghĩa hướng từ Long An ra quốc lộ 1. Đến giao lộ đường Kênh A, thuộc Ấp 2, xã Lê Minh xuân, huyện Bình Chánh, TP HCM thì xe tải đâm liêp tiếp vào hai xe máy biển số 61Z3-7369 và xe máy biển số 73K6-3720 chạy hướng ngược lại.
Xe tải va chạm xe máy: 1 người chết, 2 người bị thương
Hiện trường vụ tai nạn
Sau tai nạn, anh Lê Văn Phúc (31 tuổi, quê cà Mau) và Trương Quốc Thịnh (14 tuổi) được đưa vào phòng khám Đa khoa gần đó cấp cứu nhưng anh Phúc đã chết. Riêng Thịnh bị thương nặng ở đầu, sây sát khắp người được chuyển gấp lên bệnh viện Chợ Rẫy.

Anh Đoàn Thanh Đồng (24 tuổi, quê Đồng Tháp), người may mắn thoát chết trong vụ tai nạn cho biết: “Tôi đang rẽ phải thì chiếc xe tải lao thẳng tới tông trúng, hất bay xuống mép đường”.

Tại hiện trường hai xe máy hư hỏng, trong đó một xe gãy rời bánh trước nằm dưới gầm xe tải.

Sáng cùng ngày, công an huyện Bình Chánh đến xử lý vụ việc, điều tra nguyên nhân.

Người dân phản ánh, đường Trần Đại Nghĩa đoạn qua địa bàn huyện Bình Chánh đường khá vắng, một số giao lộ tại đây lại không có tín hiệu đèn giao thông. Trong khi đó nhiều tài xế lái ô tô, xe tải kích thước lớn vì chủ quan phóng xe bạt mạng trên đường rất dễ dẫn đến tai nạn.

Theo vov.vn