728x90 AdSpace

Hot

Tuấn Hưng đăng đàn giải vây Mỹ Tâm giữa "bão" dư luận

Mấy ngày qua, Mỹ Tâm trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cô bị một ông bầu tổ chức show diễn tại châu Âu tố "chảnh chọe" và vi phạm hợp đồng khi "phá ngang" nhiều show diễn. Trước đó, MC hải ngoại Kỳ Duyên trên trang cá nhân cũng ám chỉ "bệnh ngôi sao" của Mỹ Tâm. Giữa "tâm bão", Tuấn Hưng đã lên tiếng bênh vực "em gái".

Theo Tuấn Hưng, Mỹ Tâm là người tốt với bạn bè, có tâm với nghề, gần gũi với fan nhưng cũng có những nguyên tắc riêng khi làm việc nên nhiều khi khiến người khác không hài lòng: "Nếu ai từng sống với cô ấy lâu nay đều hiểu rõ tính tình của cô ấy: sống tốt với bạn bè, có tâm với nghề, gần gũi với fan. Bấy nhiêu đó thôi cũng ít ca sĩ làm được lắm. Đương nhiên, vẫn còn đó trong một tài năng âm nhạc vài cái tính rất 'dị', cơ mà tài phải có tí tật. 

Ai từng làm show cũng biết cô ấy có những nguyên tắc riêng. Và nguyên tắc đó đã tạo nên Mỹ Tâm ngày hôm nay. Đã muốn hay chấp nhận làm việc cùng ai đó, chúng ta phải tôn trọng họ và đương nhiên, muốn họ tôn trọng ngược lại mình và tuỳ theo tính cách của mỗi người mà ta bắt họ chiều lại mình đến tầm nào".
Tuấn Hưng đăng đàn giải vây Mỹ Tâm giữa "bão" dư luận
Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh chụp cùng Mỹ Tâm trong phim "Cho một tình yêu" và có câu kết khá hài hước: "Thôi Tâm đừng buồn nữa, lên đây anh đèo về"
Về phần bầu show, Tuấn Hưng cho rằng, mối quan hệ giữa bầu show và ca sĩ mang tính chất đôi bên cùng có lợi, cả hai đều cần nhau nên Mỹ Tâm chắc chắn có sự tôn trọng dành cho bầu show: "Bầu show cũng là một nghề. Không có họ chúng tôi sống sao đây, nên sự tôn trọng của Tâm dành cho các bầu show chắc chắn là có. Điều đó thể hiện trong những bài hát trên sân khấu. Tính cô ấy là tôn trọng những người làm việc cùng mình bằng cách thể hiện công việc thật tốt, với tình cảm bạn bè bằng cách chơi với bạn thật chân tình".

Tuấn Hưng cũng chỉ trích thói "ăn theo" những scandal trong showbiz của nhiều người và cho rằng đó là thói quen xấu: "Nhiều người có kiểu, khi có một người lên tiếng về ai đó mà mình đã ngấm ngầm không ưa từ lâu, thế là lao vào tìm cách đè người ta xuống đám bùn nhơ để cho có vết hay dính mùi nhơ đó bằng được".

Tuấn Hưng cũng nhận định trong scandal này, Mỹ Tâm đang là người chịu thiệt thòi. Anh cũng đăng tải một tấm ảnh khi cả hai cùng đóng phim Cho một tình yêu cách đây vài năm để an ủi và động viên nữ ca sĩ Chuyện như chưa bắt đầu giữa tâm bão scandal.

Hiện Tuấn Hưng đang lưu diễn ở Mỹ và anh từ chối bình luận thêm về sự việc nói trên.

Ngay sau khi Tuấn Hưng "đăng đàn" về scandal của Mỹ Tâm, Hoài Vũ - ông bầu từng lên tiếng tố Mỹ Tâm "phá ngang" tại các show diễn châu Âu cũng cho biết: "Rất cám ơn lời viết rất thật của Hưng. Góc độ cá nhân mình không nói Mỹ Tâm xấu, bởi trên sân khấu Mỹ Tâm vẫn làm chủ và vẫn được khán giả yêu mến. Mình cũng không muốn Mỹ Tâm vì chuyện này mà ảnh hưởng đến công việc, mà chỉ muốn bạn ấy hãy rút kinh nghiệm cho những bầu show khác.

Còn đứng góc độ nhà tổ chức, mình luôn mong muốn được hợp tác với các bạn dài dài và không muốn mất lòng ai, chính các bạn và khán giả mới mang lại sự thành công cho chúng tôi, chúng tôi chỉ là cầu nối cho các bạn đến với khán giả. Và rất mong chúng ta vì khán giả để hợp tác tốt nhất, đừng vì cái tôi của mình".