728x90 AdSpace

Hot

'Dùng thử' Gear S2 qua ứng dụng Android

Samsung vừa giới thiệu ứng dụng có tên Gear S2 Experience ở Google Play Store miễn phí cho các smartphone Android.
'Dùng thử' Gear S2 qua ứng dụng Android
Gear S2 Experience cho phép người dùng có thể từng bước tiếp cận, làm quen và hiểu dần về smartwatch mới của Samsung. Công ty Hàn Quốc thể hiện động thái quan tâm tới người dùng hệ điều hành phổ biến nhất thế giới là Android dù rằng Gear S2 của họ từ bỏ Android Wear để chạy Tizen.

Đồng hồ thông minh của Samsung tương thích với tất cả smartphone cài hệ điều hành Android KitKat 4.4 và trang bị dung lượng RAM từ 1,5GB trở lên.

Việc giới thiệu Gear S2 Experience thường thấy ở Samsung bởi họ từng ra mắt hàng loạt ứng dụng để người dùng hình dung dễ dàng hơn về các sản phẩm mới như với Galaxy S6, Galaxy S5 và Galaxy Note 3. Khi có nhiều thông tin hơn, người dùng sẽ đưa ra quyết định mua sản phẩm dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Ứng dụng mô phỏng hoạt động của Gear S2 cùng hướng dẫn sử dụng, hình ảnh các phiên bản tiêu chuẩn, Classic, màu sắc cũng như loại dây đeo khác nhau. Gear S2 Experience có dung lượng gần 30MB với giao diện sử dụng ba ngôn ngữ tùy chọn là tiếng Anh, tiếng Trung Quốc và tiếng Hàn Quốc.

Bạn có thể lựa chọn từng mặt đồng hồ, loại dây đeo khác nhau và xem cách vòng tròn thông minh hoạt động ra sao. Đồ họa dễ hiểu và trực quan nhờ các hướng dẫn chi tiết cho người dùng. Ngoài ra, những tính năng chăm sóc sức khỏe cũng được minh họa đầy đủ như "Auto Tracking" và "Healthy Clock faces".

Theo ngoisao.net