728x90 AdSpace

Hot

trao-qua-tang-cua-pho-chu-tich-nuoc-cho-truong-hoc-lao

Thừa ủy quyền của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan, trong 2 ngày 23 và 24/11, tại thủ đô Vientiane (Lào), Đại sứ quán Việt Nam tại Lào phối hợp với Ngân hàng Công Thương Việt Nam tổ chức Lễ trao quà tặng của Phó Chủ tịch nước cho trường Năng khiếu và Dự bị Đại học Dân tộc và Trung tâm Phát triển Phụ nữ khuyết tật Lào.
Trao quà tặng của Phó Chủ tịch nước cho trường học Lào
Ông Lê Quốc Nam trao quà cho hiệu trưởng Nhà trường
Sáng nay, ông Lê Quốc Nam, Tổng Giám đốc Ngân hàng Công Thương tại Lào đã trao 25 bộ máy tính cho trường Năng khiếu và Dự bị Đại học Dân tộc của Lào.

Thay mặt cho tập thể lãnh đạo, thầy cô giáo cùng toàn thể học sinh, ông Khamphoot Phomsavone, Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Đảng, Nhà nước và Chính phủ Việt Nam đã thường xuyên quan tâm chăm lo cho sự nghiệp phát triển giáo dục của Lào, nhất là đối với trường Năng khiếu, Dự bị Đại học Dân tộc Lào.

Ông Phomsavone khẳng định, sẽ sử dụng món quà đầy ý nghĩa của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đúng mục đích và hiệu quả.

Ngày mai (24/11), Đại sứ quán Việt Nam tại Lào và Ngân hàng Công Thương Việt Nam tại Lào sẽ trao quà tặng của Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cho Trung tâm Phát triển Phụ nữ khuyết tật Lào.

Theo vov.vn