728x90 AdSpace

Hot

Vì Ronaldo, HLV Van Gaal sẵn sàng chi đậm

Những ngày qua, tương lai của Cristiano Ronaldo tại Bernabeu luôn là dấu hỏi lớn. Trong bối cảnh ngôi sao 30 tuổi cảm thấy bất mãn với chiến thuật của HLV Benitez cùng với việc vị chiến lược gia Tây Ban Nha đang muốn xây dựng đội hình xoay quanh Gareth Bale, khả năng Ronaldo rời Real Madrid lớn hơn bao giờ hết. Sau trận thua Barcelona 0-4, CR7 đã không còn giữa được bình tĩnh và nói thẳng với chủ tịch Perez rằng “một là chọn Benitez hoặc tôi”.  Trong khi đó, Real Madrid cũng từng khẳng định sẽ bán Ronaldo với giá 80 triệu USD.
Vì Ronaldo, HLV Van Gaal sẵn sàng chi đậm
HLV Benitez của Real Madrid bị cho đang mâu thuẫn với Ronaldo về chiến thuật
Trong 2 năm trở lại đây, báo chí luôn đưa tin về việc Ronaldo sẽ trở lại nước Anh. Mới đây, đích thân HLV Louis van Gaal cũng khẳng định Man United sẽ làm mọi thứ có thể để đưa Cristiano Ronaldo quay lại Old Trafford nếu siêu sao người Bồ Đào Nha rời Real Madrid. Vị chiến lược gia người Hà Lan cho rằng với đội hình hiện tại Man United khó lòng cạnh tranh ngôi vô địch đồng thời tiết lộ Cristiano Ronaldo đang nằm trong tầm ngắm của ông.

“Cậu ta là mẫu cầu thủ chạy cánh hoàn hảo với tốc độ và khả năng săn bàn đáng sợ. Tôi nghĩ bất kì HLV nào trên thế giới cũng muốn có được sự phục vụ của cậu ấy và tôi cũng không ngoại lệ. Tất nhiên chúng tôi sẽ xem xét. Chúng tôi đang xem xét tất cả các cầu thủ chứ không chỉ riêng Ronaldo. Nhưng hầu hết cầu thủ trên đều không khả thi. Với trường hợp của Ronaldo, chúng ta hãy trông chờ và hy vọng” -  HLV trưởng của Man United cho biết.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của Ronaldo, Man United chắc chắn phải chi đậm. Dẫu vậy, người hâm mộ “quỷ đỏ” vẫn có cơ sở để tin vào thương vụ Ronaldo bởi Man United là một trong số ít những CLB có thể trả phí chuyển nhượng 60 triệu bảng Anh cùng mức lương 250.000 bảng Anh/tuần cho siêu sao người Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, chân sút 30 tuổi này cũng từng úp mở khả năng trở lại Anh thi đấu và khẳng định anh là một CĐV trung thành của Man United.
Vì Ronaldo, HLV Van Gaal sẵn sàng chi đậm
M.U là nơi đã giúp Ronaldo tỏa sáng
Trong 6 năm chơi bóng tại M.U (2003-2009), Ronaldo đã ghi được 118 bàn thắng sau 292 trận, giành được 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 FA Cup và 2 League Cup.

Đầu mùa giải vừa qua, siêu sao tấn công 30 tuổi này đã phá kỷ lục ghi 323 bàn thắng của huyền thoại Raul để trở thành chân sút xuất sắc nhất của Real mọi thời đại.

Theo nld.com.vn