728x90 AdSpace

Hot

Emax: Điện thoại giá rẻ, cấu hình cao

Phía đại diện của công ty Tsmobile cho biết: "Nhu cầu của các chi nhánh liên tục tăng mạnh kể từ ngày đầu phân phối sản phẩm EMAX ra thị trường. Khách hàng là những người thông minh khi chọn điện thoại bởi họ trực tiếp sử dụng sản phẩm. EMAX đáp ứng tất cả mong muốn của khách hàng về chiếc điện thoại giá rẻ, cấu hình mạnh. Chúng tôi cảm thấy rất vui khi đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, mang đến sản phẩm cấu hình cao mà giá cả chỉ bằng một nửa điện thoại khác".
Emax: Điện thoại giá rẻ, cấu hình cao
Độ dày của Emax chỉ 7,9 mm, kiểu dáng thanh lịch với 2 màu đen và trắng. Cầm Emax trên tay, bạn sẽ hài lòng với tốc độ xử lý nhanh khi vào mạng của máy, chơi game đồ họa mượt mà, chạy đa nhiệm một cách trơn tru.
Emax: Điện thoại giá rẻ, cấu hình cao
EMAX hỗ trợ xem và quay phim tốt, camera có độ phân giải cao, màn hình Full HD, có thể nâng cấp lên phiên bản Android Lollipop 5. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi cài đặt bất cứ ứng dụng nào vào máy mà không bận tâm về khả năng chạy và xử lý.
Emax: Điện thoại giá rẻ, cấu hình cao
Máy sở hữu RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, màn hình chuẩn Full HD 5,5 inch, camera 13 MP, chip 8 nhân tốc độ 1,7 GHz công nghệ cải tiến, giúp bộ vi xử lý có thể chạy cùng lúc.

Với dung lượng pin lên tới 3.780 mAh, lớn gấp đôi so với các điện thoại thông thường khác, smartphone này giúp bạn tha hồ đàm thoại hay lên mạng vài ngày mà không lo hết pin.
Emax: Điện thoại giá rẻ, cấu hình cao
Model này còn hỗ trợ mạng 4G topspeed sử dụng cảm biến trọng lực, tiệm cận và cảm biến ánh sáng song song cho tốc độ tải về và tải lên nhanh chóng (tốc độ tải xuống là 150 Mbps, ăng-ten công nghệ đặc biệt mang lại cho bạn những tín hiệu 4G tốt và hoàn hảo hơn). Máy còn tương thích với 3G và 2G cùng một lúc rất thuận tiện trong việc sử dụng hàng ngày.
Emax: Điện thoại giá rẻ, cấu hình cao
Sản phẩm được công ty Tsmobile phân phối trên toàn quốc với giá 5,8 triệu đồng.

Theo tsmoblie